logo ขอกอดหน่อย

ลุงตีรณ โชเฟอร์แท็กซี่รวยน้ำใจ ส่งต่อน้ำใจให้ทุกคน | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ความดีทำได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องรอใคร กับ คุณตีรณ ทิพันธ์ ( ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,โชเฟอร์แท็กซี่,แท็กซี่รวยน้ำใจ,แท็กซี่ใจดี,คุณตีรณ ทิพันธ์

4,503 ครั้ง
|
26 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ความดีทำได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องรอใคร กับ คุณตีรณ ทิพันธ์ (โชเฟอร์แท็กซี่รวยน้ำใจ)
 
ภายในรถแท็กซี่ของคุณลุงตีรณ จะมีขนมมากมายไว้ให้กับผู้โดยสาร ตอบให้กับผู้โดยสารหลาย ๆ ท่านที่ให้เงินค่าโดยสารเพิ่มเติม ไว้ว่าจะเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะตนนั้นไม่อยากรับของคนอื่นฟรี โดยที่เราไม่ตอบแทนบุญคุณเขาเลย เป็นการส่งน้ำใจให้คนอื่น ๆ การให้เราไม่ต้องรอให้เราต้องรวย แต่สามารถให้ได้ทุกเมื่อ โดยกำลังใจสำคัญก็มาจากขอบคุณจากทุกคน และครอบครัวที่ตนเองรัก 
 
ลุงตีรณ เคยผ่านช่วงลำบากมาก่อน ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ แต่ต้องฝืนทำเพราะหน้าที่หัวหน้าครอบครัว ลุงมองว่าการทำความดี เราอาจไม่ผลตอบแทน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะชีวิตเรานั้นมีทั้งคนรักและคนเกลียด มีหลากหลายความคิด แต่เราอย่าเก็บเรื่องร้าย ๆ เข้ามาใส่ใจ นึกถึงแต่เรื่องดี ๆ ถ้าเราคิดแต่เรื่องลบ จะทำให้เราเดินหน้าไม่ได้ เราควรจะมีความสุขกับคนที่ดี ๆ เพราะเรานั้นเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/PeUGWxCqh8M