logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นทท. โวย ! โดนการ์ดร้านอาหารรุมทำร้าย ด้านการ์ดโต้ ถูกรุมทำร้ายก่อน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ไปสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ถูกการ์ดที่ดูแลร้านรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ 4 ร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

331 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2566
มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ไปสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ถูกการ์ดที่ดูแลร้านรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ 4 ราย มี 2 รายอาการหนัก  
 
นี่เป็นคลิปที่ผู้เสียหายที่อยู่ในคลิปนำมามอบให้กับทีมข่าวช่อง 7HD เพื่อร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่การ์ดที่ร้านอาหารแห่งนี้ ว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ 
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ซอยนาคนิวาส 16 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร พบกับ นายอรรถวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี นักท่องเที่ยวที่ถูกทำร้ายในคลิป ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ตนเองกับเพื่อน รวม 4 คน ได้ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ต่อมากลุ่มตนเองได้ไปมีเรื่องกับวัยรุ่นโต๊ะข้าง ๆ ที่มากันประมาณ 10 กว่าคน โดยเรื่องมาจากเพื่อนในกลุ่มของตนเองไปกอดผู้หญิงของโต๊ะข้าง จากนั้นได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันที่หน้าร้าน และเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น จังหวะนั้นตนเองเห็นชายคนหนึ่ง ลักษณะเหมือนการ์ดที่ดูแลร้าน ใช้ชวดเบียร์ตีหัวตนเองในช่วงที่ชุลมุน ต่อมาก็มีการ์ดหลายคนเข้ามาแยะพวกตนเองออก และไล่ให้วัยรุ่นกลุ่มตรงข้ามกลับไป  
 
ต่อมาก็มีการ์ดคนที่เอาขวดเบียร์ตีหัวตนเอง เดินเข้ามาบอกให้ตนเองแยกย้ายกลับบ้านไป ตนเองจึงถามไปว่า มึงเอาขวดตีหัวกูทำไม แต่การ์ดคนดังกล่าวก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงชกไปที่หน้าการ์ดจนล้มลง จากนั้น การ์ดที่อยู่บริเวณนั้นหลายคนได้เข้ามารุมตนเอง ตนเองกับเพื่อนจึงวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง ตนเองวิ่งออกไปตรงถนนใหญ่ กำลังจะขึ้นแท็กซี่เพื่อหลบหนี แต่พวกการ์ดตามมาทัน แท็กซี่จึงไม่กล้ารับตนเอง ตนเองจึงวิ่งหนีเข้าไปในซอย แล้วก็เป็นไปตามในคลิป หลังจากที่ตนเองโดนทำร้ายแล้ว เพื่อน ๆ ได้พาตนเองไปส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น ตนเองได้รับบาดเจ็บที่กกหู เย็บ 3 เข็ม และหลังใบหู เย็บอีก 2 เข็ม และเพื่อนที่มาอีก 1 คน ถูกกระบองของการ์ดตีจนแขนหัก พรุ่งนี้หมอได้นัดผ่านตัด และเพื่อนอีก 2 คนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหตุการณ์นี้ ตนเองยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะไม่มีการยอมความ ปล่อยให้เป็นไปตามรูปคดีเลย ตนเองมองว่า พวกการ์ดทำเกินกว่าเหตุ ภาพที่ตนเองถูกรุมแตะขนาดสลบไปแล้วมันรับไม่ได้จริง ๆ 
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังการ์ดที่ร้านอาหารแห่งนี้ พบกับ นายอธิย์รัช ธันยพัชร์สกุล อายุ 27 ปี และ นายจักรพงศ์ โตอดิเทพย์ อายุ 36 ปี การ์ดที่อยู่ในคลิป ได้นำคลิปออกมาโต้ว่า ฝั่งผู้บาดเจ็บเป็นฝ่ายรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่การ์ดก่อน การ์ดเข้าไปป้องกันเหตุด้วยครับละมุนละม่อม แต่กลับรุมทำร้ายการ์ดทีเผลอ จนได้รับบาดเจ็บ เย็บไปหลายเข็ม  
 
นายอธิย์รัช การ์ดคนที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเองเข้าไประงับเหตุวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันบริเวณหน้าร้าน เจ้าหน้าที่การ์ดทั้งหมดได้กระจายกำลังกันแยกคู่กรณีทั้ง 2 ออกจากกัน จนสามารถแยกทั้ง 2 กลุ่มออกจากกันได้ จากนั้นตนเองก็เดินไปบอกวัยรุ่นกลุ่มที่มีเรื่อง ที่มีอยู่ประมาณ 4 คน ให้แยกย้ายกันกลับบ้าน พอบอกเสร็จตนเองก็หันหลัง กำลังจะเดินกลับเข้าร้าน หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนออกมาบอกว่า มึงเอาขวดเบียร์ตีกูทำไม จากนั้น ก็เข้ามาต่อยตนเองที่ท้ายทอยด้านหลัง ทำให้ตนเองล้มลง และวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้รุมเตะมาที่ใบหน้าของตนเองจนสลบ จากนั้นก็มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยพยุงตนเองมาไว้หลังรถ ตนเองรู้สึกมึน จากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย และเพื่อน ๆ ได้นำส่งโรงพยาบาล ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ปากต้องเย็บ 22 เข็ม ดั้งจมูกหัก และแก้มอีก 5 เข็ม ตอนนี้ตนเองก็แจ้งความไว้แล้วเช่นกัน
 
ทางด้านนายจักรพงศ์ การ์ดที่ทำร้ายนักท่องเที่ยว กล่าวว่า ตนเองเห็นน้องชายถูกทำร้าย จึงเกิดการบันดาลโทสะ ตามไปทำร้ายนักท่องเที่ยวตามในคลิปจริง ตนเองก็ยอมแล้วผิดอย่างลูกผู้ชายแล้ว ตนเองได้ไปขอโทษคู่กรณีแล้ว และยินยอมชดใช้ทุกอย่าง แต่คู่กรณีไม่ยอมเจรจาด้วย ตนเองยืนยันว่า บาดแผลที่หูของผู้บาดเจ็บ เกิดจากผู้เสียหายไปตะลุมบอนกับวัยรุ่นฝั่งตรงข้าม เพราะตอนนั้นตนเองเข้าไปแยกทั้ง 2 ฝั่งออกจากกัน ก็พบว่า ผู้เสียหายมีเลือดไหลออกมาที่กกหูแล้ว  
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังร้านที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ตนเองให้การ์ดชุดที่มีเรื่องกับลูกค้า เลิกปฏิบัติหน้าที่ไปแล้ว ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับร้าน ทางร้านไม่มีมาตรการให้การ์ดทำร้ายลูกค้า ส่วนเรื่องคดีความ ตอนนี้ทราบว่าตำรวจได้เรียกไปสอบปากคำหมดแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/x65-hnxL60A

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง