logo ถกไม่เถียง

พี่ชายถูกยิงถล่มเสียชีวิต แต่มือปืนได้ประกันตัว เสนอเงินจบเรื่อง ขู่พลิกคดี : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : น้องสาวร้อง พี่ชายถูกยิงถล่มจนเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุสุดใจเย็น ยิงเสร็จเดินเก็บปลอกกระสุนหวังทำลายหลักฐาน สุดท้ายถูกจับตัวได้ แต่ได้รับ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAl

16,340 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2566
น้องสาวร้อง พี่ชายถูกยิงถล่มจนเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุสุดใจเย็น ยิงเสร็จเดินเก็บปลอกกระสุนหวังทำลายหลักฐาน สุดท้ายถูกจับตัวได้ แต่ได้รับการประกันตัว จากนั้นมีการโทรมาหาผู้เสียหายเสนอเงิน 200,000 บาท แลกกับการถอนแจ้งความ แถมขู่ว่าถ้าไม่จบเรื่องจะใช้เส้นสายพลิกคดีได้
 
ถกไม่เถียง : พี่ชายถูกยิงถล่มเสียชีวิต แต่มือปืน
 
วันที่ 21 มิ.ย. 66 คุณอนุวัติ แอมโอด (ปอนด์) ผู้บาดเจ็บ คุณอนุรักษ์ นาดี (ฟิน) ผู้บาดเจ็บ และคุณจิราพัชร นันทา (แคท) น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดสุรินทร์ จากการทาแป้งแล้วกระทบกระทั่งกันช่วงวันสงกรานต์ หลังจากกลับมาที่กรุงเทพฯ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนรู้จักกันได้โทรมาหาบอกว่าจะนัดเคลียร์ ตนจึงได้ส่งที่อยู่ไปให้หวังว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี
 
ถกไม่เถียง : พี่ชายถูกยิงถล่มเสียชีวิต แต่มือปืน
 
เมื่อออกไปพบผู้ก่อเหตุเดินมาแล้วตะโกน “เฮ้ย” คำเดียวแล้วยิงใส่ไม่ยั้ง คุณปอนถูกยิงที่ขา คุณฟินถูกยิงทะลุปอดกระสุนเฉี่ยวขั้วหัวใจเพียง 1 ซม. ส่วนพี่ชายของคุณแคทถูกยิงหลายนัดจนเสียชีวิต หลังไล่ยิงเสร็จ ผู้ก่อเหตุเดินเก็บปลอกกระสุนที่ตกอยู่ตามพื้นแล้วค่อยหลบหนีไป จากนั้นตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันทีแต่ได้รับการประกันตัวไปสู้คดี มีหญิงปริศนาโทรมาเสนอเงิน 200,000 บาท แลกกับการถอนฟ้องคดีทั้งหมด แถมยังขู่ว่ารู้จักผู้ใหญ่สามารถพลิกคดีให้เป็นแค่การทะเลาะวิวาทได้
 
ถกไม่เถียง : พี่ชายถูกยิงถล่มเสียชีวิต แต่มือปืน
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของผู้เสียหาย ตนจึงได้ประสานกับตำรวจให้ดูแลคดีนี้เป็นพิเศษ คุณแคทกับคุณฟินเล่าต่อว่าผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาตน ถามไถ่อาการบาดเจ็บและพูดเชิงข่มขู่ให้ไปถอนแจ้งความ คุณเอกภพ กล่าวต่อว่าคดีลักษณะนี้มีหลักฐานชัดเจน เป็นคดีอาญาไม่สามารถใช้เงินมาแก้ปัญหาได้
 
ถกไม่เถียง : พี่ชายถูกยิงถล่มเสียชีวิต แต่มือปืน
 
คุณจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กล่าวว่า ผู้ที่ถูกกระทำจะได้รับการเยียวยาตามขั้นตอนของกระทรวงยุติธรรม และยังมีกองทุนยุติธรรมที่จะจัดหาทนาย เข้าไปช่วยสู้คดีตามที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าจะทำให้คดีพลิก ส่วนเรื่องความปลอดภัยจะมีชุดคุ้มครองพยานคอยช่วยเหลือ
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Ok-Et3i2PiM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง