logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พี่สาวเล่นแรง ! รีวิวบุกห้อง “น้องชาย” สายโสด แต่เปิดห้องถึงกับผงะ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พี่สาวประกาศหาเมียให้น้องชาย บุกรีวิวห้องนอน แต่แค่เปิดห้องมาวงแทบแตก ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันห้องทายาทพระบิดาชัด ๆ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

340 ครั้ง
|
20 มิ.ย. 2566
พี่สาวประกาศหาเมียให้น้องชาย บุกรีวิวห้องนอน แต่แค่เปิดห้องมาวงแทบแตก ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันห้องทายาทพระบิดาชัด ๆ 
 
คลิปขณะพี่สาวบุกห้องพักน้องชาย แต่แค่เปิดประตูเข้ามาเท่านั้นถึงกับผงะ เพราะสภาพห้องเต็มไปด้วยถ้วยชามที่ยังไม่ล้าง ผัดกระเพราะที่ยังคาอยู่ในกระทะ กองขยะ และกองเสื้อผ้า แทบไม่มีทางจะเดิน พี่สาวถึงกับบอก “กูเป็นเครียด” พร้อมประกาศทิ้งท้ายคลิป ใครสนใจอยากเป็นเมียน้องชาย ติดต่อมาด่วน 
 
โดยพี่สาวนำคลิปนี้มาโพสต์ใน TikTok ระบุว่า “จะทำอย่างไรกับมันดี”  ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์  นี่คือลูกชายพระบิดาของแท้  
 
ตรวจสอบพบว่าเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว พี่สาวคนนี้เคยบุกไปห้องพักน้องชายที่เคยพักอยู่อีกแห่ง แล้วอัดคลิปรีวิวสภาพห้อง ซึ่งครั้งนั้นคลิปดังกล่าวก็เคยกลายเป็นไวรัลมาแล้วด้วย
 
ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามเจ้าของคลิป เล่าว่า สาเหตุที่ถ่ายคลิปประกาศหาเมียให้น้องชาย เพราะอยากให้น้องมีคนช่วยมาดูแล น้องชายโสดมานานและมีนิสัยเก็บตัวเงียบ ไม่ชอบเก็บกวาดห้อง ปล่อยไว้จนห้องกลายเป็นกองขยะอย่างที่เห็น ซึ่งตนก็เพิ่งทราบว่าคลิปนี้กำลังกลายเป็นไวรัล น้องชายก็เห็นคลิปแล้วพากันขำ พอถามว่าจะเก็บกวาดห้องตอนไหน น้องชายบอกว่า “ไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยเก็บ”
 
เจ้าของคลิปบอกอีกว่าใครสนใจมาเป็นแฟนน้องชาย ติดต่อผ่านเธอได้เลย เผื่อจะได้มาช่วยเก็บกวาดห้อง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/R79-bvOHdg8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง