logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พักงาน 7 วัน ! นายท่าหัวร้อน ฉุนไม่ซื้อตั๋ว ด่า-ผลัก ผู้โดยสาร จ.นครราชสีมา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นายท่าหัวร้อน ฉุนผู้โดยสาร ล่าสุดโดนพักงาน 7 วัน เพื่อนร่วมอาชีพเผยเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างความเสื่อมเสียให้องค์กรแล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

514 ครั้ง
|
19 มิ.ย. 2566
นายท่าหัวร้อน ฉุนผู้โดยสาร ล่าสุดโดนพักงาน 7 วัน เพื่อนร่วมอาชีพเผยเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างความเสื่อมเสียให้องค์กรและเพื่อนร่วมอาชีพ
 
วงจรปิดภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา บันทึกภาพวินาที ผู้โดยสารชาย-หญิง กำลังเดินผ่านช่องจำหน่วยตั๋ว ของ บริษัทรถทัวร์ จากนั้น พนักงานพยายามเรียกชักชวนให้ผู้โดยสารมาซื้อตั๋วโดยสาร แต่ผู้โดยสารปฏิเสธ ทำให้พนักงาน ถึงกลับโมโห ใช้มือผลักอก กระชากคอเสื้อ ผู้โดยสารชาย และยังด่ากราดท้าทายให้ไปแจ้งความ 
 
นอกจากนี้ ขณะที่ผู้โดยสารฝ่ายหญิงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ก็ถูกพนักงานแย่งโทรศัพท์ไป ก่อนจะยืนถกเถียงกันอยู่นานกว่า 10 นาที ก่อนที่ต่อมา จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ในสถานีเข้ามาระงับเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่าย ของ วันที่15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา ปรากฎว่า ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงไปพูดคุยกับ เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อว่า “นายป๊อก” เป็นนายท่า หลังเกิดเหตุ นายสถานีขนส่ง ได้เรียกตัวไปพูดคุย ก่อนถูกสั่งให้พักงาน 7 วัน ซึ่งวันเกิดเหตุ ไม่ทราบ “นายป๊อก” ไปโมโหอะไรมา ถึงได้ด่ากราดลูกค้าขนาดนั้น เพราะปกติแล้ว ก็เป็นคนใจเย็น 
 
เช่นเดียวกับ นายท่าอีกคน ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า พอได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงได้เดินออกมาดู พบ ผู้ก่อเหตุ กำลังยืนเถียงกับลูกค้าอย่างรุนแรง ซึ่งส่วนตัว มองว่า เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะการที่ลูกค้าจะเลือกใช้บริการเดินทางของบริษัทไหน ก็ขึ้นอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า พนักงานไม่มีสิทธิที่จะไปยัดเยียด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ขององค์การ และเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน
 
ส่วน ผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะนี้ ได้เดินทางมายังกรุงเทพฯ แล้ว ก่อนวีดิโอไปพูดคุยด้วย คือ นายวัฒนา จั่วสันเทียะ หรือ โจ้ อายุ 43 ปี บอกว่า วันเกิดเหตุ ระหว่างที่ ตนเองและภรรยา เดินผ่านช่องจำหน่ายตั๋วของบริษัทดังกล่าวง พนักงาน (ชายเสื้อดำ) เข้ามาสอบถาม ว่า “จะไปไหน” ตนเองก็ตอบว่า “จะไปกรุงเทพครับ” จากนั้น พนักงาน ได้พูดชักชวนให้เดินทางไปกับรถบัสของเขา แต่ตนเองได้ “ปฏิเสธไป” 
 
ผลปรากฏ ว่า พนักงาน กลับพูดขึ้นมาว่า “ทำไมโง่จัง (พร้อมแจกของลับ)” ภายหลังจากที่ได้ยิน จึงหันกลับไปถามเขาว่า “พี่ว่าใคร” ก่อนสุดท้ายเป็นไปตามคลิป พนักงาน ปรี่เข้ามาผลักที่หน้าอกพร้อมกระชากคอเสื้อ และ แถมยังพยายามแย่งมือถือของภรรยาขณะหยิบขึ้นมาถ่ายวีดีโออีกด้วย หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ ได้โทรมา “ขอโทษ” แต่คิดว่าเหตุการณ์มันรุนแรงเกินไป จึงได้ไปแจ้งความไว้แล้ว
 
เบื้องต้น หลังเกิดเหตุ นายสถานีขนส่ง ได้เรียกตัว นายท่าคนดังกล่าว มาตักเตือน และสั่งพักงานเป็นเวลา 7 วัน ส่วนในเรื่องของคดีที่ ผู้เสียหาย ถูก นายท่า ทำร้ายร่างกาย ก็ต้องถูกดำเนินคดีไปตามระเบียบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ktSZFrIJf7E

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง