ตกแต่งคอนโดฯ ดึงดูดคนเช่า สวยครบจบคุ้มเงินเจ้าของ | เงินทองของจริง
logo เงินทองของจริง

ตกแต่งคอนโดฯ ดึงดูดคนเช่า สวยครบจบคุ้มเงินเจ้าของ | เงินทองของจริง

เงินทองของจริง : ซื้อคอนโดฯ มาหวังปล่อยเช่า แปรสภาพจากห้องโล่ง ๆ ให้สวยงาม สร้างความน่าดึงดูด ด้วยเคล็ดลับที่ได้ผลคุ้มค่า ประหยัดเงินในกระเป๋าของ CH7HD NEWS,TERO DIGITAL,เงินทองของจริง,โคชหนุ่ม,กาย สวิตต์,แพรว ภัทรนันท์,เศรษฐกิจ,การเงิน,การลงทุน,อสังหาริมทรัพย์,คอนโดมิเนียม,คอนโด,แต่งคอนโด,เช่าคอนโด,ปล่อยเช่าคอนโด,คอนโดปล่อยเช่า,คอนโดให้เช่า,เทคนิคปล่อยเช่าคอนโด,ลงทุนคอนโด,ลงทุนอสังหา,ลงทุนอสังหาริมทรัพย์,ลงทุนปล่อยเช่าคอนโด

289 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2566
ซื้อคอนโดฯ มาหวังปล่อยเช่า แปรสภาพจากห้องโล่ง ๆ ให้สวยงาม สร้างความน่าดึงดูด ด้วยเคล็ดลับที่ได้ผลคุ้มค่า ประหยัดเงินในกระเป๋าของเจ้าของห้องมากที่สุด
 
การตกแต่งคอนโดฯ ให้สวยก่อนปล่อยเช่า ถือเป็นเรื่องสำคัญที่หลายคนมองข้าม โดยส่วนใหญ่บ้านและคอนโดฯ จะมีพื้นที่เปล่า ๆ มาให้ ซึ่งไม่สามารถสร้างความน่าสนใจให้แก่ผู้เช่าได้ แต่ก็มีคอนโดฯ บางที่ที่เจ้าของโครงการตกแต่งแบบพื้นฐานให้พร้อมอยู่เพื่อกำหนดสไตล์มาแล้ว หรือเรียกว่า Fully Furnished แต่หากจำเป็นต้องตกแต่งเองแล้ว เจ้าของห้องอาจต้องเจียดงบประมาณถึง 15-20% ของราคาห้องเลยก็เป็นได้
 
เรื่องการเลือกเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้อง เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจด้วยเช่นกัน โดยต้องทราบว่ากลุ่มลูกค้าหรือผู้เช่าของเราเป็นใคร และทำความรู้จักสไตล์ของพวกเขาให้ดีก่อน ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ต้องการอะไร ต้องการเพียงพื้นที่ห้องโล่ง ๆ ซึ่งเป็นผลดีที่ทำให้เจ้าของห้องไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย หรือหากคอนโดของเราอยู่ในทำเลที่มีคนญี่ปุ่นอยู่เยอะ การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ญี่ปุ่นทั้งหมด ก็อาจเป็นจุดที่สร้างแรงดึงดูดผู้เช่าชาวญี่ปุ่นให้หันมาสนใจเช่าห้องของเราก็ได้
 
ของใช้และของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการออกแบบของเจ้าของห้องเอง หรือหากบอกว่าออกแบบเองไม่เก่งนัก ก็อาจจ้างนักออกแบบมาช่วยจัดระเบียบสิ่งต่าง ๆ ให้ดูน่าอยู่ ดูเต็มพอดี และอบอุ่นมากขึ้นด้วย
 
เพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ สิ่งแรกที่ควรทำ คือ "ตั้งงบประมาณ" ซึ่งต้องระมัดระวังอย่างมากเพราะเป็นเรื่องที่อาจบานปลายได้ โดยเริ่มต้นจากการกำหนดแบบร่างคร่าว ๆ ว่าจะต้องมีอะไรอยู่ภายในห้องบ้าง จากนั้นจึงลิสต์รายการเป็นข้อ ๆ โดยละเอียด ระบุสิ่งที่จะซื้อ ขนาด ราคา หรือข้อมูลอื่น ๆ ให้ชัดเจนด้วย โดยมีเคล็ดลับการเลือกซื้อให้คุ้มค่าที่สุด ดังนี้
 
1.  เน้นอายุการใช้งาน มีความคงทน ซึ่งของบางอย่างอาจแพงหน่อย แต่เมื่อเทียบควาามคุ้มค่าที่สามารถใช้ได้ในระยะยาวแล้ว อาจทำให้ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนบ่อยเหมือนของราคาถูกกว่า
 
2. เครื่องอำนวยความสะดวกครบครันแบบมัลติฟังก์ชัน หมายถึง ความครบถ้วนสมบูรณ์ของการอยู่อาศัย โดยให้นึกถึงตัวเองว่าหากต้องอยู่ห้องนี้แล้ว เรามีความต้องการอะไรบ้าง เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขภายใต้งบประมาณที่กำหนด
 
3. สไตล์การตกแต่งที่เป็นกลาง และมีมาตรฐาน เรื่องนี้ต้องบอกว่าผู้เช่าบางรายอาจมีสไตล์ที่เฉพาะเจาะจง แต่โดยส่วนใหญ่แล้วต้องห้องที่ดูสะอาดตาและเรียบง่าย ซึ่งเขาสามารถไปซื้อของเพิ่มมาตกแต่งได้เองในภายหลัง
 
พบกับ "โคชหนุ่ม" และ "กาย สวิตต์" ได้ใน "เงินทองของจริง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.15-9.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทางออนไลน์ TERO Digital
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://www.youtube.com/live/pS5nMy6XEHs?feature=share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง