logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ห้ามพลาด ! The World of STUDIO GHIBLI’s Animation Exhibition Bangkok 2023 | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ใครที่เป็นแฟนสตูดิโอจิบลิ จะตื่นเต้นกับข่าวนี้เลย นิทรรศการ The World of STUDIO GHIBLI’s Animation Exhibition Bangkok 2023 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

325 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2566
ใครที่เป็นแฟนสตูดิโอจิบลิ จะตื่นเต้นกับข่าวนี้เลย นิทรรศการ The World of STUDIO GHIBLI’s Animation Exhibition Bangkok 2023 นิทรรศการที่รวบรวมผลงานจากสตูดิโอจิบลิ ผู้ผลิตแอนิเมชันดัง จะเนรมิตพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ให้เสมือนเราเข้าไปอยู่ในฉากนั้น ๆ 
 
ภายในงานได้รวบรวมซีนเด็ด จากภาพยนตร์แอนิเมชันที่อยู่ในความทรงจำมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นผืนป่าของโทโทโร่ ขึ้นรถไฟแห่งวิญญาณไปกับคาโอนาชิ หรือแวะเยี่ยมร้านขนมปังของโอโซโนะ พิเศษสุด ๆ กับลาปูต้า ปราสาทกลับหัวจากเรื่อง Castle in the Sky ที่จะจัดแสดงครั้งแรกในโลกที่นี่ ! นอกจากนี้ยังมีผลงาจากแอนิเมชั่นเรื่องอื่น ๆ รวม 10 เรื่องด้วยกัน
 
เมื่อวันก่อนนี้ไลฟ์เนชั่นเทโร ผู้จัดนิทรรศการ เพิ่งพาเจ้าคาโอนาชิ ขึ้นรถไฟใต้ดินพบปะชาวกรุงเทพฯ เหมือนกับซีนรถไฟแห่งวิญญาณในแอนิเมชั่น อุ่นเครื่องให้แฟน ๆ มาเจอกันที่นิทรรศการจริงในวันที่ 1 ก.ค. นี้ เรียกว่าใครผ่านไปผ่านมาแถวนั้น ก็ต้องหยุดมอง
 
โดยนิทรรศการเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย จัดแสดงวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. ถึงวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียเพิ่มเติม และซื้อบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0 2262 3838
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KSxs2z3N1-I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง