“SPACEPLUS” ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองครบรอบ 1 ปีสุดยิ่งใหญ่ ติดอันดับ 66 คลับที่ดีที่สุดในโลก
logo ข่าวอัพเดท

“SPACEPLUS” ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองครบรอบ 1 ปีสุดยิ่งใหญ่ ติดอันดับ 66 คลับที่ดีที่สุดในโลก

ข่าวอัพเดท : นับเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของคลับเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู “SPACEPLUS BANGKOK” ที่เป็นมากกว่าคลับ ด้วยโปรดักชั่นอลังการทั้งแสง สี เสียง ที่ SPACEPLUS BANGKOK,Entertainment Complex,คลับเอ็กซ์คลูซีฟ,DJ Whipped Cream,DJ 22Bullets,1 Year Anniversary Party,Spaceplusbangkok66,DJMag

1,026 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
นับเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของคลับเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู “SPACEPLUS BANGKOK” ที่เป็นมากกว่าคลับ ด้วยโปรดักชั่นอลังการทั้งแสง สี เสียง ที่ดีที่สุดในประเทศไทย จนถูกยกให้เป็น Entertainment Complex ครบวงจร 
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
โดยคุณณัฐสณฑ์ หุตะเสวี CEO ของ SPACEPLUS ได้เล่าถึงว่านอกจากจะเป็นคลับแล้ว ยังเป็นสถานที่ในการจัดอีเวนต์ระดับประเทศ และระดับโลกมาแล้วมากมายไม่ต่ำกว่า 200 อีเวนต์ ด้วยพื้นที่กว่า 2,800 ตร.ม. จึงสามารถเนรมิตพื้นที่จัดงานได้ทั้งแบบ Day และ Night Event เช่น Sport Stadium ที่นำเอา Fitness Lesson และการจัดการแข่งขันมวยสากลภายในพื้นที่ รวมทั้งยังใช้เป็นสตูดิโอถ่ายทำรายการ และมิวสิควีดีโอ รวมถึงใช้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ และเวทีการประกวดระดับประเทศต่าง ๆ อีกหลายเวที
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
เท่านั้นยังไม่พอยังเป็นสถานที่สำหรับจัดคอนเสิร์ตมาแล้ว เช่น คอนเสิร์ต "Heart Break Kid Festival"  และ คอนเสิร์ต "The Rapper War" นอกจากนี้ยังทำคลับอีเวนต์ชื่อดังที่ได้พันธมิตรผู้จัดงาน Music Festival ทั้งไทย และเทศมาเข้าร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น “Neon Countdown”, “S2O”, “Siam Songkran Music Festival”, ”Atlantis Water Festival", "White Castle Music Festival", "Waterzonic", "Waterbomb Thailand" และอีกมากมาย
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
ด้วยความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับจากสายปาร์ตี้ทั้งไทย และต่างประเทศอย่างท่วมท้น จึงทำให้ในปี 2023 "SPACEPLUS BANGKOK" ได้รับการจัดอันดับจากสื่อไนท์ไลฟ์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกอย่าง "DJ Mag" ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับที่ 66 คลับที่ดีที่สุด 100 อันดับแรกของโลก (DJ Mag Top 100 Clubs) ซึ่งถือเป็นการการันตีคุณภาพของ "SPACEPLUS BANGKOK" โดย คุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร COO และคุณญาณาธรอิศมิ์ จารุเดชนิธิ Branding Marketing and Entertainment Director and Music Festival Affair ได้กล่าวว่า ต้องการโชว์ให้ทั่วโลกรู้ถึงศักยภาพว่าคลับไทย มาตรฐานไม่แพ้คลับต่างชาติเช่นกัน
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ได้รับ "SPACEPLUS BANGKOK" จึงได้เลือกวันที่ "6.6.66" จัดงานฉลองครบรอบหนึ่งปีอย่างยิ่งใหญ่พร้อมตำแหน่งที่ 66 ของโลก   เสิร์ฟโชว์เคสระดับน้อง ๆ มิวสิกเฟสติวัล ด้วยการขนดีเจสุดฮอตตัวตึง และดีเจระดับโลกอย่าง "DJ Whipped Cream”, “DJ 22Bullets" (DJ ไทยคนแรก และคนเดียวที่ได้ลำดับที่ 83 ของโลก)  , "DJ Faahsai” และ Duo DJ อย่าง "Crossthy" (เคน ภูภูมิ - ทิมมี่ ทิโมธี) มาสร้างความสนุกแบบจุใจ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าสายปาร์ตี้ที่น่ารัก รวมทั้งสปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ และภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
ซึ่งก้าวต่อไปในการขึ้นสู่ปีที่ 2 นี้ ทาง คุณมิรินน์ พรมนอก Vice President ได้เผยแผนต่อไปว่า ได้แพลนจัดงานอย่างเข้มข้น โดยเตรียมพร้อมที่จะมาสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับ Entertainment Industry ของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่เน้นเลือกติด Top 100 ศิลปินที่ดีที่สุดของโลก รวมไปจนถึง Resident DJ และ MC ที่คัดมาแบบระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย และ DJ ในแถบเอเชียทั้งหมด ภายใต้แคมเปญ Asia Connection และ World Wide Connection ที่จะมาสร้างความสนุกที่ Spaceplus อย่างแน่นอน 
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
ที่พิเศษสุดคือตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ "SPACEPLUS BANGKOK" ได้เตรียม 3 อีเวนต์ใหญ่มาสมนาคุณกันแบบจุก ๆ โดยในวันที่ 9-10 มิ.ย. จะเป็นอีเวนต์ฉลองรับอันดับที่ 66 ของโลก กับงาน "66 Festival" ซึ่งจะได้พบกับ Noisecontrollers X Audiofeq ในวันที่ 9 มิ.ย. และ "Uberjak’d X Phykopunkz" ในวันที่ 10 มิ.ย. ต่อด้วยวันที่ 17 มิ.ย. นี้ ที่เป็นวันครบรอบ 1 ปี ด้วยการจับมือจัดอีเวนต์ "1 Year Anniversary Party" ร่วมกับค่ายดัง “Cyberpunk” ที่มี DJ อันดับ 13 ของโลกอย่าง "R3HAB" ซึ่งเป็นเจ้าของค่าย มาร่วมงาน และปิดท้ายเดือนด้วย "Atlantis Festival" ที่จะมามอบความสนุกสุดมันส์ให้กับทุกคนในวันที่ 30 มิ.ย. นี้
 
ข่าวอัพเดท : SPACEPLUS ตอกย้ำความสำเร็จ ! ฉลองคร
 
ไม่อยากพลาดความบันเทิงและความสนุกระดับสากลการันตีคุณภาพด้วยอันดับโลก แวะไปสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกันได้ที่ "SPACEPLUS Bangkok" ที่ชั้น 3 RCA Plaza  ได้ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป และสามารถติดตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวได้ที่ Line Official : @spaceplusbkk, Facebook : Spaceplus Bangkok , IG : Spaceplus_bangkok และ www.spaceplusbkk.com
 
  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง