logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของบ้านเครียด ! ต่อเติมบ้านได้ “หลังคาน้ำตก” แถมช่างทิ้งงาน-เงินหมด จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของบ้านเครียด ต่อเติมบ้าน แต่กลับได้หลังคาน้ำตก ซ้ำ ช่างยังทิ้งงาน ตัดพ้อใช้เงินก้อนสุดท้ายไปหมดแล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

571 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
เจ้าของบ้านเครียด ต่อเติมบ้าน แต่กลับได้หลังคาน้ำตก ซ้ำ ช่างยังทิ้งงาน ตัดพ้อใช้เงินก้อนสุดท้ายไปหมดแล้ว
 
นี่หลังคาบ้าน หรือ ม่านน้ำตก ไม่มีจุดไหน ไม่รั่วเลย บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ใน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนเจ้าของบ้าน คือ นางอนงค์ อายุ 60 ปี บอกว่า ได้จ้างช่าง ชื่อว่า ช่างเดช เข้ามาต่อเติมบ้านตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 จนถึงทุกวันนี้ยังไม่แล้วเสร็จเลย ซ้ำช่างยังทิ้งงานไม่เข้ามาทำต่อ แต่กลับไปรับเหมาบ้านอื่นต่อ ตอนนี้หมดเงินไปกว่า 700,000 บาทแล้ว อีกทั้ง บ้านที่ต่อเติมมา ประตูหน้าบ้านก็ไม่มี หลังคาก็รั่วทั้งหลัง แถมช่างยังใช้เสาเหล็กยึดกับกำแพงของหมู่บ้าน หวั่นกำแพงพังทำบ้านอื่นเสียหาย เพราะตอนนี้กำแพงเริ่มเอียงแล้ว 
 
ที่ผ่านมาตนได้ให้เวลา และโอกาสกับ ช่างเดช มาตลอด อยากจะให้เข้ามาทำบ้านให้เสร็จ ทั้งโทรคุย และไปหาถึงที่บ้าน พอนัดวันก็ไม่มา หลอกให้ตนดีใจซ้ำแล้ว ซ้ำอีก ยิ่งตอนนี้เข้าหน้าฝนแล้ว ฝนตกแทบทุกวันหลังคาบ้านก็รั่วทั้งหลัง รวมถึง ภายในห้องนอนของตนเอง และลูกด้วย ที่สำคัญ ไม่มีเงินไปจ้างช่างคนใหม่ เพราะใช้เงินก้อนสุดท้ายไปหมดแล้ว ทำให้ตอนนี้เครียดมากต้องไปปรึกษาหมอ และต้องกินยานอนหลับถึงวันละ 5 เม็ด 
 
ด้าน น.ส.ธนิดา แจ้งจำรัส หรือ ทนายนินู ได้ลงพื้นที่มาช่วยเหลือ ป้านงค์ บอกว่า ค่อนข้างเป็นห่วง เพราะจากที่เห็น ทางทีมช่างได้ใช้กำแพงของหมู่บ้าน เจาะยึดเสาเหล็กหลังคา ถ้าหากกำแพงพังลงไป ป้าจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ ซึ่งอาจจะบานปลายไปมากกว่านี้ เบื้องต้น ก็จะขอตรวจสอบเอกสาร และจะดำเนินการทั้งทางคดีแพ่ง และคดีอาญาอย่างถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ผู้รับเหมารายนี้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VggemI9Vf_Q

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง