logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จ่อเรียก ! แก๊งตำรวจทางหลวง เอี่ยวส่วยสติ๊กเกอร์ช่วยราชการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ยืนยันเตรียมออกคำสั่งให้ตำรวจ 40 นาย เข้ามาช่วยราชการ หลังพบความเกี่ยวข้องกับกรณีสติ๊กเกอร์ส่วยทางหลวง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

217 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
พล.ต.ต. จรูญเกียรติ ยืนยันเตรียมออกคำสั่งให้ตำรวจ 40 นาย เข้ามาช่วยราชการ หลังพบความเกี่ยวข้องกับกรณีสติ๊กเกอร์ส่วยทางหลวง 
 
เล็งสั่งช่วยราชการ 40 ตร. เอี่ยวส่วยทางหลวง
 
ความคืบหน้ากรณีสติ๊กเกอร์ส่วยรถบรรทุกนั้น ล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.) พล.ต.ต. จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ พบตำรวจทางหลวงประมาณ 40 นาย ตั้งแต่ระดับ รองผู้กำกับการ ถึง ชั้นประทวน มีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งจะมีคำสั่งย้ายไปช่วยราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจทางหลวง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า มาจากท้องที่ใดบ้าง 
 
ส่วนตำรวจที่มียศใหญ่กว่านี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่หน่วยงานอื่น ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อพิจารณาตามขั้นตอน  
 
สุดงง ! รถบรรทุกน้ำมันเถื่อนของกลาง หายไร้ร่องรอย
 
ส่วนกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องเรียนให้ตรวจสอบคดีจับกุมรถบรรทุกขนน้ำมันเถื่อน ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีบุคคลอ้างเป็นข้าราชการระดับสูง ของกรมสรรพสามิต พยายามเคลียร์คดี และรถบรรทุกขนน้ำมันของกลาง ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยนั้น พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ยอมรับว่า ตอนนี้มีความสับสนเรื่องรถบรรทุกน้ำมันหายไป เพราะมีการให้ข้อมูลไม่ตรงกัน จึงไม่อยากด่วนสรุป แต่ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว 
 
ซึ่งเรื่องนี้ทีมข่าวได้สอบถามนายอัจฉริยะ ยืนยันว่า ได้รับข้อมูลว่า รถขนน้ำมันของกลางได้หายไปจริง โดยช่วงแรกของการจับกุม ถ้ายึดตามระเบียบ ต้องส่งรถบรรทุกพร้อมน้ำมันของกลาง ไปให้ตำรวจในพื้นที่จับกุม เป็นผู้จัดเก็บ แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ทางกรมสรรพสามิต เป็นฝ่ายจัดเก็บ ก่อนรถจะหายไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FefCsE6PH7Y

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง