logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! สาวนักช็อปรีวิว “ฟันปลอม” สั่งออนไลน์ เจอไม่ตรงปก จ.ระยอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวนักช็อปนำฟันปลอมของญาติที่สั่งมาทางออนไลน์ ออกมารีวิวเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ เพราะเจอสินค้าไม่ตรงปก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

375 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
สาวนักช็อปนำฟันปลอมของญาติที่สั่งมาทางออนไลน์ ออกมารีวิวเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ เพราะเจอสินค้าไม่ตรงปก 
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงคลิปรีวิวฟันปลอม ที่ทางญาติสั่งซื้อมาจากทางเพจเฟซบุ๊ก เมื่อได้ของมาแล้วกับไม่ตรงปก เหมือนที่ทางเพจรีวิวเอาไว้ จึงทำคลิปลงในเฟซบุ๊คเพื่อเตือนเพื่อน ๆ ว่า อย่าหาสั่ง ฟันปลอม ตามเพจต่าง ๆ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดี 
 
น.ส.บุญชื่น โชติภักดี เจ้าของโพสต์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ฟันปลอมที่ได้มานั้นมีลักษณะเป็นพลาสติกธรรมดาไม่มีเพดาน ตนก็สงสัยว่าจะใส่ได้ไง เลยลองเอาใส่ ฟันบนใส่ได้ แต่ใส่แล้วเหมือนคนฟันเหยิน และเมื่อใส่ฟันล่าง มันก็พากันหลุดออกมาจนจะติดคอเอาแทน และเมื่อทำคลิปลงในโซเชียลก็มีเพื่อน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ต้องถอนฟันจริงออกมาก่อน บางคนก็บอกว่า ต้องใช้กาวตราช้างติด ซึ่งตนได้ติดต่อกลับไปที่เพจที่ซื้อฟันปลอมมา เพื่อแจ้งถึงสินค้าที่ไม่ตรงปก เพื่อขอส่งคืนได้ไหม เพราะใช้งานจริงไม่ได้เลย แต่ทางเพจก็เงียบหายไปเลย 
 
อย่างไรแล้วนี่ก็ถือเป็นอุทาหรณ์อย่างหนึ่ง ว่าอย่าหลงเชื่อคำโฆษณา หากต้องการทำฟันปลอมนั้นควรไปปรึกษาให้หมอฟันทำจะดี และปลอดภัยกว่า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/M8HpTZhMB44

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง