logo เช้านี้ที่หมอชิต

มหกรรมคนหางาน JOB EXPO THAILAND 2023 | วันนี้มีอะไร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ใครตกงาน ยังไม่มีงานทำ หรือใครที่อยากเปลี่ยนงาน ต้องดูเรื่องนี้ เพราะว่ากระทรวงแรงงาน จัดงานมหกรรมคน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

403 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ใครตกงาน ยังไม่มีงานทำ หรือใครที่อยากเปลี่ยนงาน ต้องดูเรื่องนี้ เพราะว่ากระทรวงแรงงาน จัดงานมหกรรมคนหางาน JOB EXPO THAILAND 2023 ซึ่งมีตำแหน่งงานว่างต่างประเทศที่มาเปิดรับสมัครด้วยมากถึง 50,000 อัตรา
 
งาน JOB EXPO THAILAND 2023 จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ภายใต้ธีมงาน คนไทยมีงานทำ คนหางาน งานหาคน เพื่อให้ประชาชนมีงานทำ ไม่ว่าจะเป็นผู้จบการศึกษาใหม่ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ทหารเตรียมปลดประจำการ ผู้พ้นโทษ หรือ ผู้ว่างงาน
 
กิจกรรมในมหกรรมนี้ มีหลายกิจกรรม แต่ที่เป็นไฮไลต์สำคัญ คือโซน คนไทยไม่ทิ้งกัน คนหางาน งานหาคน Job Matching ประกอบด้วย งานในประเทศ อย่างการให้บริการสมัครและสัมภาษณ์งานภายในงาน ควบคู่กับการสัมภาษณ์งานออนไลน์ผ่านระบบ Zoom โดยบริษัทภาคเอกชนที่มีชื่อเสียง จำนวน 397 แห่ง และงานต่างประเทศ รวม 50,000 อัตรา ทั้งในส่วนที่กรมการจัดหางานเป็นผู้จัดส่งเองและบริษัทเอกชนจัดส่ง
 
นอกจากนี้ ยังมีบริการรับลงทะเบียนผู้ประสงค์ไปทำงานต่างประเทศ รับสมัครไปทำงานต่างประเทศโดยรัฐจัดส่ง และการรับสมัครงานโดยบริษัทจัดหางาน ที่จดทะเบียนกับกรมการจัดหางานถูกต้องตามกฎหมาย
 
อีกทั้งยังมีกิจกรรมพัฒนาอาชีพ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้ที่สนใจ ให้ก้าวไปสู่การเป็น Start Up และการเป็นเจ้าของกิจการ
 
ท่านที่สนใจ สามารถแวะไปชมได้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00-20.00 น.
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TRVOGF5nb2I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง