logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องสื่อ ! ลูกน้อย 3 ขวบ มีพัฒนาการช้า เหตุถูกครูพี่เลี้ยงทำร้าย

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่จบไม่สิ้นสำหรับเหตุการณ์ครูพี่เลี้ยงในสถานรับเลี้ยงเด็กเล็ก ลงมือทำร้ายเด็ก คราวนี้แม่ไม่ทน ไปร้องสายไหม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

21,718 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่จบไม่สิ้นสำหรับเหตุการณ์ครูพี่เลี้ยงในสถานรับเลี้ยงเด็กเล็ก ลงมือทำร้ายเด็ก คราวนี้แม่ไม่ทน ไปร้องสายไหมต้องรอด บอกว่าลูก 3 ขวบ ซึ่งมีพัฒนาการช้า ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย ไปชมคลิปวันเกิดเหตุกัน
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ภายในเนิร์สเซอรีแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอธัญบุรี จังวหวัดปทุมธานี จะเห็นว่าเด็กชายเสื้อน้ำเงินไม่ได้ทำอะไรผิด ถูกครูตีที่ขาแล้วเอามือปัดไปที่ใบหน้า ซึ่งเด็กคนนี้มีพัฒนาการช้ากว่าวัยเดียวกันด้วย
 
ทำให้เมื่อวานนี้ นางสาวธิดารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี แม่ของเด็ก เดินทางไปที่ศูนย์ประสานงาน เพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม เพื่อเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ เธอบอกว่าตอนนี้ลูกรู้สึกหวาดกลัวและซึมเศร้า
 
นางสาวธิดารัตน์เล่าว่า ลูกชายตนเป็นเด็กพัฒนาการช้า แต่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นปกติ เป็นเด็กร่าเริงเข้ากับเพื่อน ๆ ง่าย แต่แพทย์แนะนำว่าให้ลูกเข้าเรียนเด็กจะได้มีพัฒนาการที่ดี ต้นปีที่ผ่านมาตนจึงพาลูกมาเข้าเรียนที่เนิร์สเซอรีแห่งนี้ ซึ่งทางเนิร์สเซอรี แจ้งว่ามีกล้องวงจรปิดในห้องเรียน ทางผู้ปกครองสามารถขอดูได้ตลอด ตนจึงรู้สึกอุ่นใจ ถึงแม้ว่าค่าเทอมของเนอสเซอรี่แห่งนี้จะมีราคาสูงมากกว่าโรงเรียนเอกชนชื่อดังอื่น ๆ ก็ตาม 
 
แต่หลังจากลูกเข้าเรียนไปสักพักสังเกตเห็นลูกกลับบ้านมาด้วยรอยเขียวช้ำตามตัวและแขน บางวันมีรอยกัด และพักหลังลูกเริ่มซึมไม่อยากไปเรียน ทางเนิร์สเซอรีบอกว่ารอยที่เห็นเกิดจากเด็กเล่นกันตามประสาเด็ก คนเป็นแม่บอกว่าตอนนั้นยังไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองเด็กในห้องเดียวกันกับลูกได้ส่งคลิปมาให้ตนส่วนตัวทางไลน์และบอกลูกตนถูกครูตีและตวาดใส่จนร้องไห้ ตนจึงรีบเปิดคลิปดู เมื่อเห็นคลิปตนถึงกับร้องไห้ ไม่เข้าใจว่าทำไมโรงเรียนปล่อยให้ครูทำแบบนี้ ไปฟังเสียงแม่ของเด็ก
 
เธอบอกว่า ลูกมีพัฒนาการช้า จึงเลี้ยงลูกมาด้วยความรัก ไม่เคยตีลูกหรือตวาดใส่ลูกสักครั้ง ตนจะสอนลูกด้วยเหตุและผลเสมอ จะไม่ใช้ความรุนแรงเลย เพราะหากใช้ความรุนแรงหรือทำให้เขากลัว พัฒนาการของเขาก็จะแย่ลงไปอีก 
ล่าสุดครูคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงว่าลูกตนซน จึงต้องอบรมสั่งสอน จึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงแทนพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนต่อไป
 
นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ประสานไปยัง ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อขอให้จัดส่งนักจิตวิทยา มาพูดคุยกับเด็กเพื่อดูแลสภาพจิตใจต่อไป ทั้งนี้ฝากไปยังเนิร์สเซอรี และโรงเรียนอนุบาลทุกแห่ง ต้องมีความรู้ความเข้าใจอย่าให้ใช้ความรุนแรงกับเด็ก โดยเฉพาะเด็กพิเศษ เพราะไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MZENp3d5kcs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง