logo เช้านี้ที่หมอชิต

เรียกสอบ 3 วัยรุ่นโหด ขี่ จยย. ไล่ฟันเด็กช่าง อ้างจำผิดคน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์กำลังเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดมาพร้อม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,231 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์กำลังเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดมาพร้อมถือมีดยาวปรี่เข้าข่มขู่ จน รปภ. ที่เห็นเหตุการณ์มาช่วยได้ทัน ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเดินคอตกเข้าโรงพักแล้ว รับสารภาพหน้าคล้ายคู่อริเก่าเลยเข้าไปหาเรื่อง
 
นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยต์ ไล่รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นอีก 2 คน ซึ่งสวมชุดช่างกลของสถาบันแห่งหนึ่ง ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้ามาในหมู่บ้านเอื้ออาทร พื้นที่ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะขี่รถมาดักหน้าทั้ง 2 วัยรุ่นไว้ จนทำให้รถเซถลาล้มไปริมทางเท้าบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อาศัยจังหวะนั้นวัยรุ่น 2 คนในกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงปรี่เข้ามาหาทั้งคู่ โดยหนึ่งคนถืออาวุธลักษณะคล้ายมีดยาว ส่วนอีกคนทำท่าคล้ายจะชักอาวุธที่พกไว้บริเวณเอว ปรี่เข้ามาข่มขู่ จน รปภ.ที่อยู่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านรีบเข้ามาช่วยเหลือไล่กลุ่มผู้ก่อเหตุออกไป
 
ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบกับชายอายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน โดยชายคนนี้เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมทางเข้าหมู่บ้าน ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นซ้อนท้ายกันมา 3 คน ไล่กวดในมือมีอาวุธคล้ายมีดดาบตามคลิปที่ปรากฏไปข้างตน ก่อนจะเห็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุทำท่าจะชักปืนปากกาออกมา ตนเองจึงเดินเข้าไปห้าม และไล่ให้กลุ่มวันรุ่นออกไป ส่วนตัวไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ คาดว่าน่าจะไม่ใช่คนแถวนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้พึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้เข้ามาที่โรงพัก พบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ยังเป็นเยาวชนอายุแค่ 17 ถึง 18 ปี อยู่ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำหลักฐานเข้ามอบตัวด้วย พบมีอาวุธปืนดัดแปลง 1 กระบอก และเครื่องกระสุน 6 นัด อาวุธมีดยาว 4 เล่ม ประทัดลูกบอลจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ
 
นอกจากนี้ทางตำรวจได้เชิญผู้เสียหายทั้ง 2 คนเข้าชี้ตัวผู้ก่อเหตุพร้อมกับให้พูดคุยกันปรับความเข้าใจกับผู้ก่อเหตุและจับมือขอโทษกัน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่าที่ลงมือก่อเหตุไป เพราะหน้าผู้เสียหายไปคล้ายกับคู้อริเก่า ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าว พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zz5yUJbqqzs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง