logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมพาเที่ยวที่ลับ ปรุงเมนูสุดแปลก | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีใครคิดถึงคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ ไหมค้า ดิฉันคิดถึงคุณเวียร์มาก ล่าสุดคุณเวียร์ลงคลิปในช่องยูทูบ weircation (เวียร์เคชั่น) รอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

216 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2566
มีใครคิดถึงคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ ไหมค้า ดิฉันคิดถึงคุณเวียร์มาก ล่าสุดคุณเวียร์ลงคลิปในช่องยูทูบ weircation (เวียร์เคชั่น) รอบนี้เห็นว่า จะให้น้องวิริน ลูกสาวของคุณเวียร์ และคุณวิกกี้ ภรรยา เป็นหัวหน้าทริปพาเที่ยว “ที่เที่ยวลับ แต่ไม่ลับตาคน” จะเป็นที่ไหนกันล่ะคะเนี่ย 
 
แต่คุณผู้ชมคะ มีเรื่องให้ตื่นเต้นยิ่งกว่านั้น ก็คือการทำเมนูสุดประหลาดของคุณเวียร์ อย่าง ราเมน โคตรไข่ ที่ไม่ใช่แค่ไข่ไก่ธรรมดา แต่ใช้สารพัดไข่ เห็นว่ามีทั้งไข่เป็ด ไข่ไก่ ไข่ห่าน ไข่นกกระทา และไข่อันนี้แปลกมาก ไข่ไก่ซิลกี้ ที่หลายคนน่าจะไม่เคยได้ยิน แต่ถึงจะแปลกแบบนี้ ก็แอบเห็นว่า ภรรยาคุณเวียร์ ออดอ้อนอยากจะกินให้ได้ ทำเอาสะสงสัยเลยค่ะ ว่ารสชาติจะเป็นอย่างไร คุณผู้ชมสงสัยกันไหมคะ ? 
 
พี่ปุ้ม พี่ทิน สงสัยกันไหมคะ ? ถ้าอยากรู้ไปติดตามรอชมกันได้ที่ช่องยูทูบ weircation (เวียร์เคชั่น) แต่ถ้าใครที่คิดถึงการแสดงละครของหนุ่มเวียร์ ยังสามารถรับชมละครรีรันเรื่อง มรสุมสวาท ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bwGyoNrVW6E

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง