บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์  เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง
logo ข่าวอัพเดท

บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์ เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์ เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง เหว,BODYSLAM

1,879 ครั้ง
|
08 มิ.ย. 2566




ในวันที่คิดว่าไม่ไหวแล้วแต่กลับมีบางอย่างมาทำให้รู้ว่าชีวิตยังมีความหมายและต้องอยู่ต่อไปเพื่ออะไร เลยเป็นที่มาของ เหวซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ถ่ายทอดเรื่องราวโดย กบ Big Ass และ โป โปษยะนุกูล ควบคุมภาพรวมโดยโปรดิวเซอร์ อ๊อฟ Big Ass ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถือว่าฉีกแนวของบอดี้สเเลมไปเลย โดย เชาว์ คณาวุฒิกานต์ ผู้กำกับภาพยนต์โฆษณาชื่อดังหยิบมาทุกอย่างที่คนอื่นหลีกเลี่ยง ไม่ว่าจะเป็น สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง และไม่เห็นหน้าศิลปินเลยแม้แต่ซีนเดียว ซึ่งเป็นความตั้งใจของทางวงฯและเปิดโอกาสให้ผู้กำกับจินตนาการได้อย่างเต็มที่ ทำให้เพลง เหว เป็นเพลงของทุกคนจริงๆ

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว”
 

เชาว์ คณาวุฒิกานต์ เล่าว่าตอนที่ได้รับการติดต่อก็คิดว่าไม่ทำไม่ได้แล้ว ผมฟังเพลงแล้วรู้สึกว่าเพลงมีความหมายที่ใหญ่มาก เลยคิดว่าจะเล่าเรื่องที่ไม่โฟกัสว่าเป็นชีวิตของใคร ตัวเอกคือเด็กผู้หญิงกับน้องหมี ก็ตื่นเต้นเหมือนกันว่าทีมจะชอบไหม ซึ่งเซอร์ไพรส์ที่พี่ตูนบอกว่าน่าสนใจ แต่มันก็มีข้อจำกัดเรื่องไทม์มิ่ง เรื่องกราฟิกที่ต้องเชิดหมีให้มีชีวิต ก็เลยมีน้องหมาให้ดูมีสีสันขึ้น ตอนถ่ายเหมือนผมยืนบนเหวเหมือนกันนะ(หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณทีมซีจีที่อดหลับอดนอน อยากทำให้ดีที่สุดและเป็นประสบการณ์ผมด้วยครับ

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว”

 

ตูน บอดี้สแลม เล่าว่ามิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวสมมุติเพราะอยากให้เพลงเป็นของทุกคนครับ บางทีเวลามันไม่ไหวแล้ว เราก็อยากมีใครยื่นมือมาช่วยหรือใครซักคนเข้ามาในชีวิตทำให้เห็นอะไรหรือรู้สึกอะไรบางอย่าง อัลบั้มนี้มีเพลงที่หลากหลาย เราเคยพยายามโชว์ความสามารถพิเศษที่เรามีทั้งหมดใน 7 อัลบั้มมาหมดแล้ว สุดท้ายสิ่งที่เราอยากจะได้จากอัลบั้มที่ 8 คือ ความสบาย ความผ่อนคลาย ซึ่งสะท้อนมาตั้งแต่เพลงวันสิ้นปีจนมาเพลงเหวมันคือความรู้สึกที่เป็นปัจจุบันของทุกคนในวงครับ 

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว”

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว”

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว”

ข่าวอัพเดท : บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว”

 

LINK MV เพลงเหวhttps://www.youtube.com/watch?v=LOB4-7ffxqE

 

ติดตามฟังเพลงเหวเพลงที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam ใน YouTube: genierock ,

Music Streaming ทุกช่องทาง และ ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230006 ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : genie records & bodyslam

Instagram & Tiktok: @genierecords & @bodyslamband