เก่งแต่ไม่กลัว “เคด” ขอจัดซับมิชชัน “ทอมมี” รั้งเข็มขัดแชมป์โลกครั้งแรก
logo ONE

เก่งแต่ไม่กลัว “เคด” ขอจัดซับมิชชัน “ทอมมี” รั้งเข็มขัดแชมป์โลกครั้งแรก

ONE : แฟนกีฬาสายปล้ำจับล็อกต้องไม่พลาดชมอีกหนึ่งคู่ไฮไลต์สำคัญของศึก ONE FIGHT NIGHT 11 โดย "เคด รูโทโล" แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (1 ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee20,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ONE FIGHT NIGHT 11,เคด รูโทโล,ชิงแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต,ทอมมี ลังกาเคอร์

6,356 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
ONE : เก่งแต่ไม่กลัว “เคด” ขอจัดซับมิชชัน “ทอมมี
เคด vs ทอมมี
 
แฟนกีฬาสายปล้ำจับล็อกต้องไม่พลาดชมอีกหนึ่งคู่ไฮไลต์สำคัญของศึก ONE FIGHT NIGHT 11  โดย "เคด รูโทโล" แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ถึงคิวป้องกันตำแหน่งจาก "ทอมมี ลังกาเคอร์" นักปล้ำดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ โดยทั้งคู่จะบินลัดฟ้ามาประลองฝีมือกันที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในฐานะคู่รองของรายการ ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66
 
“เคด” แชมป์โลกนักรัด วัย 20 ปี ขึ้นชื่อว่าเป็นอัจฉริยะบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) กำลังโดนหมายหัวจากทั่วสารทิศ หลังขึ้นแท่นแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อกรุ่นไลต์เวตคนแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมคว้ารางวัล “นักกีฬาปล้ำจับล็อกยอดเยี่ยมประจำปี 2565”
 
ONE : เก่งแต่ไม่กลัว “เคด” ขอจัดซับมิชชัน “ทอมมี
เคด vs มาเทอุส
 
ขณะที่ผู้ท้าชิง "ทอมมี" ถือเป็นคู่แข่งที่มีทักษะปล้ำจับล็อกระดับสูง ซึ่งผลงานที่ผ่านมา นักล็อกจากแดนไวกิง วัย 29 ปี สามารถเก็บชัยชนะ 2 ไฟต์รวดด้วย การเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ "เรนาโต คานูโต" และชนะซับมิชชัน “ยัวลิ เคอรซ์เฮฟ” จนได้กลายเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์จาก “เคด” คนล่าสุด
 
แม้แฝดพี่แห่งบ้านรูโทโลจะยอมรับว่า "ทอมมี" เป็นผู้ท้าชิงที่อันตราย แต่ "เคด"ก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด ตรงกันข้าม เขายินดีอ้าแขนรับความท้าทายครั้งนี้ และมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถโชว์การซับมิชชันคู่แข่งรายนี้ให้แฟน ๆ ได้เฮอย่างแน่นอน
 
ONE : เก่งแต่ไม่กลัว “เคด” ขอจัดซับมิชชัน “ทอมมี
เคด vs ชินยะ
 
“ทอมมีเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าทึ่ง เขาแข็งแกร่งและยืดหยุ่นมาก เมื่อเขามีทั้งสองอย่างนี้ ทำให้รับมือได้ยากมาก"
 
“เขาทำได้ดีมากในแมตช์ที่เขาเจอกับ เรนาโต คานูโต ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ที่เก่งมาก เขาเคยชนะไฟต์ใหญ่ ๆ มาแล้ว เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ปราบยากจริง ๆ แต่ผมว่าถ้าจะมีใครปราบเขาได้ คนนั้นก็คือผม
 
“ผมนับถือฝีมือของเขาในฐานะนักกีฬา และผมรู้ว่าเขาอันตรายสุด ๆ แต่ผมคิดว่าเขาไม่มีทางที่จะซับมิชชันหรือน็อกผมได้ ผมคิดว่าผมจะสามารถซับมิชชันเขาหรือโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าเขาแน่นอนครับ”
 
โดย “เคด” จะลงศึกป้องกันเข็มขัดครั้งแรกของตัวเองในรายการเดียวกับที่ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” จะดวลเดือดกับ “ไทฟุน ออสแคน” แฟน ๆ ห้ามพลาด
 
ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR
 
ONE : เก่งแต่ไม่กลัว “เคด” ขอจัดซับมิชชัน “ทอมมี