ต้องปรบมือ “กุหลาบดำ” ทำด้วยใจ เปิดค่ายมวย ช่วยเยาวชนเดินในทางที่ถูกต้อง
logo ONE Lumpinee

ต้องปรบมือ “กุหลาบดำ” ทำด้วยใจ เปิดค่ายมวย ช่วยเยาวชนเดินในทางที่ถูกต้อง

ONE Lumpinee : “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัว สร้างค่ายมวยของตัวเองเพื่อหวังมอบอนาคตที่ดีให้แก่เยาวชนในละแวกบ้าน ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee20,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ซ้ายอุกกาบาต,กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย,สร้างค่ายมวย,เยาวชน,นักมวยเยาวชน

10,254 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
ONE Lumpinee : ต้องปรบมือ “กุหลาบดำ” ทำด้วยใจ เป
 
“ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัว สร้างค่ายมวยของตัวเองเพื่อหวังมอบอนาคตที่ดีให้แก่เยาวชนในละแวกบ้าน
 
เรียกได้ว่าเป็นนักมวยที่ขยันไม่เป็นสองรองใครสำหรับ “กุหลาบดำ” ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงทุนใช้เงินเก็บส่วนตัวที่ได้มาจากการขึ้นชกบนสังเวียน สร้างฟาร์มไก่ชนขึ้นมาเมื่อปี 2562 โดยใช้ชื่อว่า “สมบูรณ์ฟาร์ม” ตั้งอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดสุรินทร์ ถิ่นกำเนิดของตนเอง  
 
ล่าสุด “กุหลาบดำ” ได้สร้างค่ายมวยของตัวเองขึ้นมา โดยตั้งอยู่ในละแวกเดียวกับฟาร์มไก่ชน และใช้ชื่อว่าค่ายมวย “สมบูรณ์ฟาร์ม” ซึ่งเจ้าของฉายาซ้ายอุกกาบาต ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ลงทุนใช้เงินเก็บส่วนตัวสร้างค่ายมวยขึ้นมา เป็นเพราะต้องการพาเยาวชนจำนวนมากในละแวกบ้านให้ออกห่างจากอบายมุข และให้มีรายได้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัวของแต่ละคน
 
ONE Lumpinee : ต้องปรบมือ “กุหลาบดำ” ทำด้วยใจ เป
 
“ตอนนี้เด็กในค่ายมีอยู่ประมาณ 10 กว่าคนครับ ผมอยากให้เด็กมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัว สมัยนี้เวลาผมขับรถกลับบ้านจะเห็นเด็กอายุประมาณ 13 ขวบแถวบ้าน ติดเพื่อนและไปในทางแข่งมอเตอร์ไซค์ ซะมากกว่า 
 
“ผมเลยลองชักชวนเด็กให้มาลองซ้อมมวย พอเขาได้ซ้อมและต่อยจนมีรายได้ค่าตัวที่เขาพึงพอใจ แล้วเขาก็จะเลิกสนใจความแรงบนถนน”
 
“อนาคตผมปล่อยตามธรรมชาติ ที่ผมตัดสินใจทำค่ายมวยบอกเลยว่าไม่ได้อะไร แต่ผมอยากให้เด็กในหมู่บ้านมีอนาคตที่ดี เด็กบางคนเขามองเราเป็นตัวอย่าง อายุแค่นี้มี รถ , บ้าน และครอบครัวที่ดี ตรงไหนดีผมก็แนะนำเขา อาชีพมวย ผมมองว่าสอนไปแล้วเขาสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ครับ”
 
ONE Lumpinee : ต้องปรบมือ “กุหลาบดำ” ทำด้วยใจ เป
กุหลาบดำ vs อิลยาส (2 มิ.ย.66)
 
โดยผลงานในไฟต์ล่าสุด  “กุหลาบดำ” สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาจากไฟต์ก่อนหน้าได้สำเร็จ ด้วยการโชว์ฟอร์มไล่ต้อนเอาชนะ “อิลยาส มูซาเอฟ” จอมบู๊ชาวรัสเซีย ไปได้ด้วยคะแนนเอกฉันท์ ในศึก ONE ลุมพินี 19 เมื่อวันศุกร์ ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา 
 
 
สำหรับสัปดาห์นี้ ศึก ONE ลุมพินี 20 พร้อมเดินหน้าสาดความสนุกกันต่อ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ โดยคู่เอกนำรายการ “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ขอมาไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่สี่ติดต่อกัน พบกับ “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” ที่จะขอเปิดตัวให้ปังสุดพลัง ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.)
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh   
 
ONE Lumpinee : ต้องปรบมือ “กุหลาบดำ” ทำด้วยใจ เป