logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“หมวย บุษราคัม” คัมแบ็ก ! ออกอาละวาด ใช้ความสวยยั่วยวน เหยื่อติดเบ็ดเพียบ | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ยังจำชื่อนี้กันได้ไหม หมวย บุษราคัม หญิงสาวหน้าตาดี หลอกเหยื่อผู้ชายหลายราย ให้ดาวน์รถยนต์ให้ จากนั้นก็แอบนำรถยนต์ไปขายเถื่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

312 ครั้ง
|
08 มิ.ย. 2566
ยังจำชื่อนี้กันได้ไหม หมวย บุษราคัม หญิงสาวหน้าตาดี หลอกเหยื่อผู้ชายหลายราย ให้ดาวน์รถยนต์ให้ จากนั้นก็แอบนำรถยนต์ไปขายเถื่อน เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อกลางปีที่แล้ว ล่าสุด หญิงแสบรายนี้คัมแบ็คกลับมาหลอกเหยื่ออีกแล้ว  
 
นายพิเชษฐ์ บูรณสรรค์ อายุ 26 ปี และนายอดิศักดิ์ พุฒธา อายุ 29ปี (เสื้อขาวดำ) เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับเพจ สายไหมต้องรอด กรณีถูกผู้หญิงหน้าตาดี ติดต่อมาพูดคุยด้วย ทำทีว่าจะคบกันเป็นแฟน จากนั้นก็หลอกให้ใช้ชื่อดาวน์รถยนต์ให้ แล้วแอบนำรถไปขายเถื่อน จากนั้นก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย
 
นายพิเชษฐ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองรู้จักผู้หญิงคนดังกล่าวในแอพหาคู่ โดยผู้หญิงรายนี้ใช้ชื่อว่าหมวย จากนั้นก็มีการแลก LINE คุยกัน หลังคุยกันนางหมวยก็ทำท่าทีว่าชอบผม แล้วเธอก็คุยให้ฟังว่าอยากได้รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตูไว้ทำมาหากินสัก 2 คัน และได้ยื่นเรื่องซื้อรถกับไฟแนนซ์ไปแล้ว แต่เรื่องไม่ผ่าน เพราะมีปัญหาเรื่องโอนบ้านกับแฟนเก่า นางสาวหมวย จึงของให้ตนเองออกรถให้ ตนเองก็หลงเชื่อคิดว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จึงยินยอมใช้ชื่อออกรถให้ 2 คัน 
 
จากนั้นวันที่ 28 เมษายน 2566 นางสาวหมวยได้ติดต่อกลับมาบอกว่า รถยนต์คันแรกไฟแนนซ์ได้อนุมัติแล้ว จากนั้นนางสาวหมวยได้มารับตนเองที่บ้าน โดยมากับผู้ชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นอา จากนั้นก็ขับรถยนต์พาตนเองไปที่โชว์รูมรถ และยื่นเงินให้ตนเอง 75,000 บาท เพื่อนำไปเป็นค่าดาวน์รถ หลังได้รถยนต์มาแล้ว นางสาวหมวยได้บอกว่า จะนำรถยนต์ให้ผมเก็บไว้ใช้  แต่จะขอเอารถไปส่งอาสัก 4-5 วัน เดี๋ยวจะเอารถกลับมาให้ นางสาวหมวยยังบอกอีกว่า “ให้ใช้รถดี ๆ นะ อย่าเอาไปชน เพราะตนเองไม่มีใบขับขี่” ตนเองจึงหลงเชื่อให้นำรถไป 
 
จากนั้นอีก 1 วัน ไฟแนนซ์อีกบริษัทได้ติดต่อมา บอกว่ารถอีกคันผ่านแล้วให้มารับรถ นางสาวหมวยกับอาจึงย้อนกลับมาเอารถยนต์ไปอีก โดยอ้างว่า จะนำรถไปเคลือบแก้วก่อน พอเสร็จแล้วจะนำรถมาจอดไว้ที่บ้านให้ หลังจากนั้นก็ติดต่อนางสาวหมวยไม่ได้อีกเลย
 
หลังรู้ว่าถูกหลอก จึงเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต พบว่านางสาวหมวย เป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวว่า หลอกให้ผู้ชายหลายรายดาวน์รถให้แล้วนำรถไปขายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว  
 
ส่วนผู้เสียหายอีกราย คือนายอดิศักดิ์ พุฒธา อายุ 29ปี  ได้ถูกหลอกในวิธีคล้าย ๆ กัน หลอกให้ ดาวน์รถยนต์โตโยต้รีโว้ 4 ประตู 1 คัน และจะให้ออกอีกคัน แต่ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน จึงขอให้ดาวน์รถจักรยานยนต์ รุ่น PCX ให้แทน หลังจากได้รถไปก็ติดต่อนางสาวหมวยไม่ได้อีกเลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZOtrcFLEuIg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง