logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่แจ้งจับ ! ครูขว้างปากกา ใส่หน้าลูกชายเจ็บ ด้านครูยอมรับผิด อ้างไม่ได้ตั้งใจ จ.อ่างทอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ครูสอนคณิตศาสตร์ที่ขว้างปากกาใส่หน้าเด็ก ม.1 ออกมายอมรับผิดแล้ว บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ หลังจากแม่ขึ้นโรงพักแจ้งจับครู ทำโทษลูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

159 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
ครูสอนคณิตศาสตร์ที่ขว้างปากกาใส่หน้าเด็ก ม.1 ออกมายอมรับผิดแล้ว บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ หลังจากแม่ขึ้นโรงพักแจ้งจับครู ทำโทษลูกชายรุนแรงเกินกว่าเหตุ ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด
 
แม่แจ้งจับครูขว้างปากกาใส่หน้าลูกชาย จ.อ่างทอง
 
กลางดึกวานนี้ (6 มิ.ย.) หญิงวัย 43 ปี แม่ของเด็กชายวัย 12 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองอ่างทอง พาลูกชายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินคดีกับครูสอนคณิตศาสตร์ ทำร้ายร่างกายลูกชายด้วยการขว้างปากกาใส่จนเป็นแผลที่ใบหน้าใต้ตาขวา
 
เด็กเล่าให้ฟังว่า ในคาบเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ครูถามถึงการบ้านที่สั่งให้ทำ โดยครูสั่งให้นักเรียนหญิงทำการบ้านฝั่งเลขคี่ นักเรียนชายให้ทำการบ้านฝั่งเลขคู่ แต่ตนทำผิดฝั่ง จึงชะโงกไปถามเพื่อนว่าทำผิดเหมือนกันหรือไม่ ครูหันมาเห็น ไม่ถามอะไรสักคำ ขว้างปากกาที่ใช้เขียนกระดานมาถูกใต้ตาขวาจนเลือดออก แล้วเดินมาบอกว่า ถ้าพ่อแม่ถามให้บอกไปว่าแผลที่ใบหน้าเกิดจากไม่สนใจเรียน ทำให้ไม่กล้าบอกพ่อแม่ กระทั่งแม่มาเค้นถามจึงต้องบอกความจริง
 
ขณะที่แม่ของเด็ก บอกว่า ในการประชุมผู้ปกครอง โรงเรียนแจ้งว่าจะขอทำโทษเด็กนักเรียนด้วยการตีด้วยไม้เรียว ซึ่งผู้ปกครองรับได้ แต่การใช้ปากกาขว้างใส่หน้าแบบนี้เกินไป การกระทำเช่นนี้ไม่สมควรที่จะสอนนักเรียนอีกต่อไป ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
ครูยอมรับผิดแต่อ้างไม่ได้ตั้งใจ จ.อ่างทอง
 
ล่าสุด แม่เด็กพาลูกชาย เข้าพบรองผู้อำนวยการโรงเรียน ถามความคืบหน้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรองผู้อำนวยการโรงเรียนแจ้งว่า เบื้องต้นได้สอบถามข้อเท็จจริงจากครูคู่กรณีแล้ว ครูยอมรับว่าทำจริง แต่ไม่ได้เจตนา เป็นเพียงโยนปากกาใส่เบา ๆ และยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รองผู้อำนวยการบอกด้วยว่ายืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ต้องมีการสอบสวนหาข้อเท็จจริง หากพบว่าครูผิดจะดำเนินการตามขั้นตอนของทางราชการต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/M3twIOHvBgA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง