logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! วินาทีหวาดเสียว แมวหล่นหลังคา ร่วงหม้อก๋วยเตี๋ยวเดือด จ.นครราชสีมา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พาไปดูวินาทีหวาดเสียว น้องแมวเหมียวเล่นซนบนหลังคา พลาดท่าตกลงมา ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ก่อนตกลงไปในหม้อที่มี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

479 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
พาไปดูวินาทีหวาดเสียว น้องแมวเหมียวเล่นซนบนหลังคา พลาดท่าตกลงมา ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ก่อนตกลงไปในหม้อที่มีน้ำร้อนเดือด ๆ ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับเจ้าของแมว เผยน้องอยู่ในวัยกำลังซน
 
ทำเอาคนทั้งร้าน พากันอึ้ง และ ตะลึงไปตาม ๆ กัน  เมื่อจู่ ๆ น้องแมว ที่ไปวิ่งเล่นอยู่บนหลังคา และ เหมือนกำลังวิ่งหนีอะไรมา พลาด ตกลงมาด้านล่าง ตรงกับจุดที่มีการวางหม้อลวกก๋วยเตี๋ยว ที่มีน้ำร้อน ๆ อยู่พอดี ทำให้น้องแมวต้องรีบตะเกียกตะกาย ออกมาจากหม้อ ด้วยความปวดแสบ ปวดร้อน และ วิ่งหนีไป
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบ นางสาวรัชฎาพร ขันโคกกรวด อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เจ้าแมวตัวดังกล่าว ชื่อว่า น้องมาสด้า เพศเมีย อายุ 5 เดือน เป็นของเพื่อนบ้าน ขณะที่กำลังขายของอยู่นั้น ได้ยินเสียงกุกกักอยู่บนหลังคา เหมือนน้องแมววิ่งหนีอะไรมา ก่อนร่วงลงมาใส่หม้อก๋วยเตี๋ยว ตอนนั้นทั้งลูกค้าและคนที่อยู่ในร้าน ต่างพากันตกใจ ก่อนรีบไปแจ้งเจ้าของให้พาไปโรงพยาบาล
 
ส่วนประเด็นที่มีคนถามว่า ทำไมถึงไม่ปิดฝาหม้อ เจ้าของร้าน บอกว่า ตอนนั้นกำลังเติมน้ำเพื่อที่จะเตรียมทำน้ำซุปหม้อที่ 3 เสริม และอยู่ระหว่างนำเครื่องปรุงลงหม้อ แต่หลังจากที่น้องร่วงลงไป แฟนก็ได้เอาหม้อไปล้าง และเปลี่ยนน้ำซุปใหม่ทันที
 
ด้านนางสาวพิชญ์สิณี ทัดทอง เจ้าของน้องแมว เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ปิดร้านออกไปทำธุระข้างนอก ปล่อยน้องไว้ในบ้าน วัยน้องกำลังซน ชอบแอบออกไปข้างนอก ไปปีนป่ายวิ่งเล่น ซึ่งก่อนหน้านี้น้องไม่เคยขึ้นไปบนหลังคา คาดว่าน่าจะถูกแมวใหญ่วิ่งไล่ จึงหนีขึ้นไปข้างบน ตอนนี้ได้นำน้องไปไว้ที่บ้านหลานให้ดูแลแล้ว
 
ส่วนอาการของน้องแมว ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีรอยแผลแดงเล็กน้อยที่เกิดจากโดนน้ำร้อนลวก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/8EyenzfoOnk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง