เติมความสดใส!! “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” เพิ่มช่วงบันเทิง ดึง “ปุ๊ก-บัว” เสริมทัพ
logo ข่าวอัพเดท

เติมความสดใส!! “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” เพิ่มช่วงบันเทิง ดึง “ปุ๊ก-บัว” เสริมทัพ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน,บันเทิงวาไรตี้,นภัสกรณ์ เสรีโรจนสิริ,บัวบูชา ปุณณนันท์,ทิน โชคกมลกิจ,ปุ้ม เปรมสุดา,กาย สวิตต์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

468 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566

เติมความสดใสรับเดือนมิถุนายนสำหรับรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD ล่าสุดได้เสริมช่วงใหม่ “บันเทิงวาไรตี้” ที่เน้นข่าวสดใสเอาใจคุณผู้ชม กับการอัปเดตข่าวในวงการบันเทิง ดนตรี และกีฬา รวมไปถึงความเคลื่อนไหวของเหล่าซูเปอร์สตาร์คนโปรด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 15.45 น. โดยมีสองพิธีกรอารมณ์ดี “ปุ๊ก-นภัสกรณ์ เสรีโรจนสิริ” และ “บัว-บัวบูชา ปุณณนันท์” รับหน้าที่พิธีกร เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาซึ่งจะแซ่บแค่ไหนมีอะไรพิเศษบ้างลองไปฟังจาก “บัวบูชา” ได้เลย

ข่าวอัพเดท : เติมความสดใส!! “ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ปลื้มปริ่มมากค่ะ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพทั้ง พี่ทิน โชคกมลกิจ พี่ปุ้ม เปรมสุดา พี่กาย ทนายสงกาญ์ และทีมงาน บอกเลยว่าทั้งบัวและปุ๊กตั้งใจมากกับช่วงพิเศษที่จะเพิ่มเข้ามาคือช่วง “บันเทิงวาไรตี้” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ประมาณ 5 นาที ซึ่งเป้าหมายหลัก คืออยากให้แฟนรายการข่าวได้ผ่อนคลายกับข่าวเบาสมอง มีความเป็นบันเทิงเบาๆ ดูแล้วยิ้มได้ ไม่เครียด ฝากด้วยนะคะพบกับ “ปุ๊ก” ทุกวันจันทร์ – อังคาร ส่วนของ “บัว” เป็นวันพุธถึงวันศุกร์ในรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ช่วง “บันเทิงวาไรตี้” ตั้งแต่เวลา 15.45 น. เป็นต้นไป”

ข่าวอัพเดท : เติมความสดใส!! “ข่าวเย็นประเด็นร้อน   ข่าวอัพเดท : เติมความสดใส!! “ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง