logo เช้านี้ที่หมอชิต

วิโรจน์ เผย ! ถูกข่มขู่หนัก หลังแตะเรื่องส่วยสติกเกอร์ ยัน จะสู้จนถึงที่สุด

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าในการแก้ปัญหากรณีสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

216 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าในการแก้ปัญหากรณีสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียมนำหลักฐานที่มีทั้งหมดไปยื่นให้กับตำรวจในวันพรุ่งนี้ พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากมาทำเรื่องส่วย ก็มีสายโทรศัพท์แปลก ๆ ลักษณะข่มขู่โทรเข้ามา แต่ยืนยันว่าจะเดินหน้าสู้กับขบวนการนี้ต่อไปจนถึงที่สุด
 
นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบกรณีสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก ว่า ช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (8 มิ.ย.) จะนำเอกสารหลักฐานที่สมาพันธ์ขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นำมามอบให้กับพรรคก้าวไกล ไปส่งต่อให้กับ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง
 
สำหรับเอกสารหลักฐานที่จะนำไปยื่นให้จะเป็นเบาะแสเพิ่มเติมที่จะทำให้ตำรวจสามารถนำไปสืบสวนขยายผลต่อไปได้ ว่ามีนายตำรวจ หรือข้าราชการคนไหน หรือบุคคลอื่นใดอีกบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสติกเกอร์ ส่วยรถบรรทุก ยอมรับว่าการแก้ไขเรื่องนี้อาจต้องใช้ระยะเวลา และต้องแก้ในหลายส่วน เพราะเป็นปัญหาที่ฝังรากลึกมานานเกือบ 30 ปี ตอนนี้ไม่อยากกดดันตำรวจมาก ในส่วนของความคืบถือว่ากำลังเป็นไปด้วยดี เชื่อว่าตำรวจที่เข้ามาดูแลเรื่องนี้ ตั้งใจเข้ามาแก้ไขปัญหา ยืนยันว่าข้าราชการที่ตั้งใจดี ข้าราชการที่ตั้งใจทำในสิ่งที่ถูกต้อง ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวล เพราะกำลังจะได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจแล้ว นักข่าวถามว่า หลังจากเปิดโปงเรื่องสติกเกอร์ ส่วยรถบรรทุก ได้ถูกใครข่มขู่บ้างหรือไม่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SaQIKo1xvVw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง