ไฟต์ชี้ชะตา “ซุปเปอร์บอน” ลั่นต้องชนะเท่านั้นเพื่อโอกาสรีแมตช์ชิงเข็มขัด “ชิงกิซ”
logo ONE

ไฟต์ชี้ชะตา “ซุปเปอร์บอน” ลั่นต้องชนะเท่านั้นเพื่อโอกาสรีแมตช์ชิงเข็มขัด “ชิงกิซ”

ONE : “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ได้เวลากลับมาทวงศรัทธาแฟนมวย พร้อมประจันหน้ากับ “ไทฟุน ออสแคน” มว ซุปเปอร์บอน,ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน,อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง,ไทฟุน ออสแคน,ชิงกิซ อัลลาซอฟ,มารัต กริกอเรียน,ONE FIGHT NIGHT 11,ONE CHAMPIONSHIP,ONE CHAMPIOSHIP THAILAND,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

5,380 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566

      “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ได้เวลากลับมาทวงศรัทธาแฟนมวย พร้อมประจันหน้ากับ “ไทฟุน ออสแคน” มวยหมัดหนักชาวดัตช์-ตุรกี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66

ONE : ไฟต์ชี้ชะตา “ซุปเปอร์บอน” ลั่นต้องชนะเท่าน

หลังจากถูก “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” บุกมากระชากเข็มขัดถึงในบ้านแบบน่าเจ็บใจเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ตัวพ่อคิกบ็อกซิ่งชาวไทยวัย 32 ปี ก็เก็บเอาความพ่ายแพ้กลับไปเป็นบทเรียนชั้นดี โดยยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนที่ประมาทคู่ต่อสู้ และยกเครดิตให้คู่แข่งที่ “ชิงกิซ” ที่ทำการบ้านมาอย่างดี

ONE : ไฟต์ชี้ชะตา “ซุปเปอร์บอน” ลั่นต้องชนะเท่าน

โดยครั้งนี้ “ซุปเปอร์บอน” จะได้ประมือกับ “ไทฟุน” ผู้รั้งอันดับ 5 ของแรงกิงรุ่นนี้ ซึ่งเป็นเป็นเพียงคนเดียวที่เขายังไม่เคยได้เผชิญหน้ามาก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าคู่แข่งรายนี้ฝีมือไม่ได้ด้อยกว่ามือวางอันดับต้น ๆ ของแรงกิงอย่าง “ชิงกิซ” และ “มารัต กริกอเรียน” เลย และเขาจะไม่ประมาทอีกเด็ดขาด

นอกจากนี้ “ซุปเปอร์บอน” ยอมรับว่าไฟต์นี้ถือว่าสำคัญต่อตนมาก เพราะเป็นโอกาสพิสูจน์ตัวว่าเขาจะได้รับสิทธิ์ขึ้นไปรีแมตช์ทวงบัลลังก์คืนจาก “ชิงกิซ” ได้หรือไม่ เขาจึงตั้งใจเตรียมอาวุธมาครบมือเพื่อปราบคู่แข่งคนสุดท้ายในท็อปไฟว์แรงกิงเพื่อคว้าโอกาสขึ้นชิงบัลลังก์อีกครั้งให้ได้ โดยเจ้าตัวประกาศลั่นว่างานนี้ต้องชนะเท่านั้น ไม่อย่างนั้นเขาต้องกลับไปเริ่มต้นไต่บัลลังก์ใหม่ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ

ONE : ไฟต์ชี้ชะตา “ซุปเปอร์บอน” ลั่นต้องชนะเท่าน

"ไทฟุน เป็นนักชกที่อันตรายและชกฉลาดครับ ต่อให้อยู่อันดับ 5 ก็ตาม ฝีมือและแรงของเขาเทียบเท่ากับ มารัต และ ชิงกิซ เลยครับ สิ่งที่ต้องระวังคือหมัดกับเข่าลอย เขาคือนักสู้อีกหนึ่งคนที่ประมาทไม่ได้ครับ แต่ ไทฟุน ก็มีจุดอ่อนคือ ไม่ค่อยมีอาวุธที่หลากหลาย มีแค่หมัดกับเข่าลอย ทำให้ป้องกันได้ง่ายครับ และถึงเขาจะป้องกันหมัดได้ดี เเต่เขาไม่มีการป้องกันลูกถีบกับลูกเตะเลยครับ"

"ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญมาก ๆ สำหรับผม ถ้าผมแพ้ ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้แก้ตัวที่จะไปทวงบัลลังก์แชมป์โลกคืนอีกแล้วครับ ไฟต์นี้ผมก็เตรียมอาวุธไปเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นก้านคอ เข่าลอย เตะขา โยนเข่า หรือลูกถีบที่ผมทำได้ดีครับ จะเป็นอาวุธที่ใช้เผด็จศึกได้ทั้งหมดครับ"

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

ONE : ไฟต์ชี้ชะตา “ซุปเปอร์บอน” ลั่นต้องชนะเท่าน