logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสลด ! เมาขับรถกระบะ ชนยับดับ 1 สาหัส 1 อ้างเกิดโรควูบกำเริบ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนขับกระบะชนคนเสียชีวิต พอไปตรวจสอบคนขับอ้างว่าเป็นโรควูบ พบยารักษาความดันในรถด้วย แต่สาเหตุที่แท้จ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

352 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนขับกระบะชนคนเสียชีวิต พอไปตรวจสอบคนขับอ้างว่าเป็นโรควูบ พบยารักษาความดันในรถด้วย แต่สาเหตุที่แท้จริงนั้น คือ ดื่มแล้วขับ
 
เป็นภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 21.00 น.เมื่อคืนนี้ บริเวณปากซอยกรุงเทพกรีฑา 45 ถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ รถกระบะสีบรอนซ์เงิน พุ่งข้ามเลนมาประสานงากับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นดรีม สีน้ำเงิน จนพังยับเยิน คนขับเสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถ และรถกระบะคันนี้ยังกวาดเอาร่างของผู้หญิงอีกคน ที่เพิ่งเดินลงจากรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันยกรถ ดึงร่างผู้เสียชีวิตออกจากใต้ท้องกระบะ
 
ผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่า นางสาวภัทรศยา อู่ทองมาก ร่างติดอยู่บริเวณล้อหลังด้านขวาของรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กภ 9236 กรุงเทพมหานคร มีนายสมชาย เชิดวงศ์ตระกูล อายุ 57 ปี เป็นคนขับรถ ตอนแรกเจ้าตัวอ้างว่า เป็นโรควูบทำให้รถเสียหลัก แต่สภาพไม่น่าใช่ จึงมีการถามตรงๆ ว่าดื่มมาหรือเปล่า ไปฟังคำตอบของคนขับกระบะรายนี้
 
เจ้าตัวยอมรับว่าดื่มมา และสภาพที่เห็นคืออยู่ในอาการมึนเมา แต่ยังอ้างว่ารู้สึกวูบก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ก็พบถุงยาในรถ แต่ไม่ใช่ข้ออ้างของคนดื่มสุราแล้วขับขี่รถ
 
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวจุฬารัตน์ มูซา อายุ 23 ปี ถูกชนขณะเดินลงมาจากรถยนต์เก๋งสีขาว เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรเวช
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมชายไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถในขณะมึนเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อมมาประกอบสำนวนเพื่อดำเนินคดีกับนายสมชายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Z25cZMgnvGE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง