มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค” เปิดตัวลุ้นถอนแค้น “ธนูเงิน” ในศึก ONE ลุมพินี 20
logo ONE Lumpinee

มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค” เปิดตัวลุ้นถอนแค้น “ธนูเงิน” ในศึก ONE ลุมพินี 20

ONE Lumpinee : “เสือแบล็ค” ผลงานไม่ธรรมดาผ่านประสบการณ์ชก 3 ยกมาโชกโชน แถมเคยโชว์คว่ำมวยแกร่ง “ฟาบิโอ เรอิส” มาแล้ว ขอทุ่มสุดตัวได้โอกาสเปิดตัวใน ธนูเงิน เอฟเอ.กรุ๊ป,เสือแบล็ค ท.พราน 49,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee20,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

8,912 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
“เสือแบล็ค” ผลงานไม่ธรรมดาผ่านประสบการณ์ชก 3 ยกมาโชกโชน แถมเคยโชว์คว่ำมวยแกร่ง “ฟาบิโอ เรอิส” มาแล้ว ขอทุ่มสุดตัวได้โอกาสเปิดตัวใน ONE ลุมพินี 
 
“เสือแบล็ค ท.พราน 49” มวยซ้ายฝีมือจัดจ้าน วัย 26 ปี ตอบรับโอกาสสำคัญในชีวิตพร้อมโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี ให้ทุกคนได้เห็น ขอมุ่งมั่นแจ้งเกิดตามรอยคู่ปรับเก่า “ฟาบิโอ เรอิส” ที่ตัวเองเคยปราบมาได้แล้ว เชื่อสไตล์ไฟเตอร์ไม่มีถอยของตัวเองเหมาะกับรายการนี้และชกถูกใจแฟนมวยได้แน่นอน
 
ONE Lumpinee : มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค”
 
พื้นเพของ “เสือแบล็ค” เป็นคนเพชรบุรี อยู่ในชุมชนชาวกะเหรี่ยงป่าเด็ง ที่บ้านมีอาชีพทำไร่ทำสวน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตามพี่ชาย “ก้องภพ ท.พราน49” ที่เป็นนักมวยอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นก็ได้ตระเวนชกตามภูธรเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาตลอด จนกระทั่งอายุ 12 ปี ถึงได้ติดสอยตามพี่ชายขึ้นมาชกที่กรุงเทพฯ ด้วยกัน
 
ส่วนชื่อ “เสือแบล็ค” มาจากชื่อเล่น “แบล็ค” ที่พ่อแม่ตั้งให้ตั้งแต่เกิด ส่วน “เสือ” เป็นฉายาที่เพื่อน ๆ เรียก โดยไฟต์แรกที่ใช้ชื่อ “เสือแบล็ค” คือไฟต์ที่ชกเอาชนะน็อกยกสอง “ฟาบิโอ เรอิส” ได้ในปี 2563 โดยถือเป็นไฟต์แจ้งเกิดของเขาแบบเต็มตัว ทำให้ตัดสินใจเลือกใช้ชื่อเสียงเรียงนามนี้มาตลอด
 
ONE Lumpinee : มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค”
 
เช่นเดียวกับนักชกอีกหลายคน “เสือแบล็ค” เฝ้ารอโอกาสได้โชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี สักครั้ง ส่วนเรื่องประสบการณ์และสไตล์การชกของเขาไม่ต้องพูดถึง โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าสามารถปรับตัวได้หายห่วง
 
“ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาชกในรายการนี้ ผมรอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมเคยผ่านการชก 3 ยกและนวมเล็กมาแล้วทั้งในศึก Muay Hardcore มวยพันธุ์ดุ รวมถึงการไปชกต่างประเทศที่ รัสเซีย, จีน, ฝรั่งเศส ก็ได้ชกในรูปแบบนี้มาตลอด และผมเป็นสายไฟเตอร์อยู่แล้วด้วย ผมชอบชก 3 ยก มากกว่าครับ”
 
ONE Lumpinee : มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค”
 
ในไฟต์เปิดตัว “เสือแบล็ค” ได้โคจรมาเจอกับคู่ปรับเก่า “ธนูเงิน เอฟเอ.กรุ๊ป” หนสอง แม้ครั้งที่ผ่านมาเจ้าตัวเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปแต่ตอนนี้สภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ พร้อมกลับมาเอาคืนแบบทบต้นทบดอก
 
“สำหรับการเจอ ธนูเงิน รอบสองถือว่าไม่มีอะไรต้องกังวลมากครับ ผมยังพร้อมชกตามสไตล์ถนัดของตัวเองเหมือนเดิม เราเป็นมวยสไตล์เดียวกันแข็งแรงเหมือนกัน แต่เขามีความเร็วน้อยกว่าผมครับ รูปเกมที่จะออกมาสนุกแน่นอนครับ ไฟต์นี้มีโอกาสเกิดการน็อกได้ทุกวินาที ผมมั่นใจแต่ไม่ประมาทแน่นอนครับ”
 
ONE Lumpinee : มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค”
 
โอกาสทองมาถึงตรงหน้าต้องรีบคว้าเอาไว้ “เสือแบล็ค” หวังเปิดตัวทำผลงานให้ดีที่สุดก่อน ส่วนเรื่องฝันได้ไปลุยศึกใหญ่ ONE หรือการได้รีแมตช์กับ “ฟาบิโอ” อีกครั้ง ยังคงเป็นเป้าหมายที่อยู่ในใจเสมอ
 
“มาถึงจุดนี้แล้วผมก็มีหวังอยากไปโชว์ผลงานในศึกใหญ่ ONE เหมือนกันครับ แต่ก่อนอื่นขอทำผลงานตรงหน้าให้ดีที่สุดก่อน ถ้าผมเก็บชัยไปได้เรื่อย ๆ ก็คิดว่าอาจมีโอกาสได้เจอ ฟาบิโอ อีกครั้งอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ผมบอกได้แค่ว่าผมตั้งใจกับไฟต์นี้มาก ถึงเวลาที่ผมจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเองแล้วครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh   
 
ONE Lumpinee : มั่นใจแต่ไม่ประมาท ! “เสือแบล็ค”