logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามาเดือด ! แม่ค้าเตียงผ้าใบ หาดชะอำ พูดจาประชดประชัน ไล่ลูกค้า จ.เพชรบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ดรามาสนั่นโซเชียล นักท่องเที่ยวเช่าเตียงผ้าใบริมหาดชะอำ นั่งได้ประมาณ 2 ชั่วโมง กลับถูกแม่ค้าพูดจาประชดประชันเหมือนไล่ลูกค้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

309 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
ดรามาสนั่นโซเชียล นักท่องเที่ยวเช่าเตียงผ้าใบริมหาดชะอำ นั่งได้ประมาณ 2 ชั่วโมง กลับถูกแม่ค้าพูดจาประชดประชันเหมือนไล่ลูกค้า จนปะทะคารมกันเดือด
 
คลิปขณะนักท่องเที่ยวปะทะคารมกับแม่ค้าเตียงผ้าใบริมหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี หลังนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มาเช่าเตียงผ้าใบ แล้วพากันลงเล่นน้ำ แต่พอกลับขึ้นมาจะนั่งพัก กลับเจอแม่ค้าแสดงท่าทางไม่พอใจ และเก็บเตียงผ้าใบ พอนักท่องเที่ยวถามว่านั่งได้ถึงกี่โมง แม่ค้าตอบกลับเชิงประชดประชันว่า นั่งไปเลย จะนั่งกี่วันก็นั่งไปเลย ทำเอากลุ่มนักท่องเที่ยวไม่พอใจ เพราะเหมือนเป็นการไล่ พอนักท่องเที่ยว บอกว่า เป็นแบบนี้ไงถึงไม่มีใครมาเที่ยว แม่ค้าดังกล่าวสวนกลับบอก ไม่ต้องมาดีแล้ว ก่อนทั้งหมดจะพากันขึ้นรถกลับ
 
คลิปนี้นักท่องเที่ยวนำมาโพสต์ ระบุว่า เมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) ไปเที่ยวหาดชะอำกับครอบครัว โดยเช่าเตียงผ้าใบในราคา 400 บาท ตั้งแต่เวลา 12.00 - 14.00 น. ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้พากันลงเล่นน้ำ แต่จู่ ๆ แม่ค้าดังกล่าว ก็ทำท่าเหมือนจะเก็บเตียง เลยถามว่านั่งได้กี่ชั่วโมง เพราะตอนจ่ายเงิน ทางแม่ค้าไม่ได้บอกอะไร แต่คำตอบที่ได้รับคือ นั่งไปเลยยาว ๆ นั่งกี่วันก็ได้ จึงพากันกลับ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าที่โดนไล่ เพราะไม่ได้สั่งอาหารหรือไม่
 
ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นคนจังหวัดเพชรบุรี บอกว่า ขนาดเป็นคนพื้นที่ยังไม่คิดจะไปเที่ยวที่นี่เลย เพราะเจอปัญหาแบบนี้แหละ หลายคนก็แนะให้ไปแจ้งทางเทศบาลให้มาจัดการ เพราะพฤติกรรมแบบนี้ถือว่าเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0xjIqsoDNFg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง