logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับชายเฒ่า ! ควงมีดจี้ชิงมือถือเด็ก อ้าง อยากได้เครื่องใหม่ไว้ฟังเพลง จ.ราชบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จับเฒ่าวัย 64 ปี ปั่นจักรยานควงมีดชิงโทรศัพท์เด็กนักเรียน อ้างโทรศัพท์เสีย อยากได้เครื่องใหม่เอาไว้ฟังเพลง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

526 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
จับเฒ่าวัย 64 ปี ปั่นจักรยานควงมีดชิงโทรศัพท์เด็กนักเรียน อ้างโทรศัพท์เสีย อยากได้เครื่องใหม่เอาไว้ฟังเพลง
 
นายปิ่น อายุ 64 ปี ถูกตำรวจ สภ.ดำเนินสะดวก จับกุม คุมตัวมาแถลงข่าวพร้อมของกลางรถจักรยาน 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เงินสดจำนวนหนึ่ง หลังจากก่อเหตุใช้มีดข่มขู่ชิงเอาโทรศัพท์มือถือของเด็กนักเรียน บริเวณศาลาที่พักหน้าโรงเรียน อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี แล้วหลบหนี เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ชักมีดมาขู่เด็กนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี 2 คนที่นั่งอยู่ในศาลา ชิงโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดอีก 500 บาท หลบหนีไป
 
ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยจนทราบว่าผู้ต้องหา คือ นายปิ่น จึงนำตัวมาสอบสวน และรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง นายปิ่น บอกว่า เพิ่งเคยทำผิดครั้งแรกในชีวิต ที่ผ่านมาไม่เคยก่อเหตุร้าย ไม่เคยชิงทรัพย์ใคร สาเหตุที่ทำเพราะโทรศัพท์เสีย อยากได้เครื่องใหม่ไว้ฟังเพลง และดูเฟซบุ๊ก แต่ไม่มีเงิน ทำงานรับจ้าง ได้ค่าแรงแค่วันละ 300 กว่าบาท ใช้ในชีวิตประจำวันก็ไม่พอ เลยไม่มีปัญญาจะซื้อเครื่องใหม่ ส่วนเงินสดที่ได้ไป 500 บาท ก็เอาไปจ่ายค่าไฟ หลังถูกตำรวจจับก็ถูกญาติด่าว่า แก่ขนาดนี้ยังริอ่านมาเป็นโจร
 
ผู้ต้องหาบอกด้วยว่า ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว จำไปจนตาย จะไม่แบบนี้อีก ตำรวจตรวจสอบประวัติ ไม่พบมีคดีติดตัว ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และพกมีดโดยไม่มีเหตุอันควร ดำเนินคดีต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SgUi8mk1s6s

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง