logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ขนลุก ! อดีตดีเจดับคาห้องเช่า ทิ้งจดหมายสุดหลอน “ผีเต็มห้องทุกคืน” จ.ระยอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กู้ภัยขนหัวลุก เก็บศพอดีตดีเจในห้องเช่า เจอจดหมายคนตายเขียนบรรยายความหลอน “ป่วยหลายโรค ยังมาเจอวิญญาณเฮี้ยนตามรังควาน ผีเต็ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

594 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
กู้ภัยขนหัวลุก เก็บศพอดีตดีเจในห้องเช่า เจอจดหมายคนตายเขียนบรรยายความหลอน “ป่วยหลายโรค ยังมาเจอวิญญาณเฮี้ยนตามรังควาน ผีเต็มห้องทุกคืน” พบประวัติเคยมีคนตายในห้องนี้มาแล้ว 3 ศพ
 
ตี 2 ที่ผ่านมา (6 มิ.ย.66) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตรวจสอบศพนายยาม อายุ 77 ปี อดีตดีเจผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีตแต่หายไปจากวงการนานแล้ว เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า ใน จังหวัดระยอง 
 
สภาพศพขึ้นอืด สิ่งกลิ่นเหม็น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ก่อนจะนำศพส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลระยอง
 
ตรวจสอบภายในห้องพบข้อความที่ผู้เสียชีวิตเขียนไว้ ระบุว่า “ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่แรง เขามาเล่นงานผม พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานทุกอย่างจะประสาทตาย”
 
ส่วนที่ผนังห้องเขียนข้อความ “รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวร สร้างกรรม กันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด” นอกจากนี้ยังเขียนบรรยายอาการเจ็บป่วยหลายโรคที่สุดแสนทรมาน
 
สอบถามเพื่อนบ้าน พูดตรงกันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนพูดจาไพเราะ และไม่มีใครทราบว่าเสียชีวิต เพราะห้องอยู่ห่างกัน ปกติผู้เสียชีวิตมักจะอยู่แต่ในห้อง จะออกมาซื้ออาหารและไปพบแพทย์ ส่วนเรื่องวิญญาณ ทุกคนก็รู้กันดี เพราะห้องดังกล่าวเคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน 
 
นายจุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศล จุดเนินพระ จังหวัดระยอง บอกว่า ห้องนี้น่าจะมาอาถรรพ์ เพราะเคยมีผู้เสียชีวิตมาแล้วรวมศพนี้เป็น 3 ราย ทั้งผูกคอตายและป่วยโรคประจำตัว ช่วงที่กู้ภัยเข้าไปเก็บศพก็มีอาการแปลก ๆ ขนลุกทั้งตัว ยิ่งเจอบันทึกคนตายว่ามีผีเต็มห้อง ก็ยิ่งหลอนเข้าไปใหญ่ 
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกด้วยว่า เรื่องวิญญาณจะมีจริงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากโรคประจำตัว แต่ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Hv9PG1BMZY4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง