logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! สงสารปนขำ เมื่อ “วัว” เข้าบ้าน เพราะเปิดประตูทิ้งไว้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ที่ผ่านมา เรามักจะเตือนว่า อย่าลืมปิดประตูบ้าน เดี๋ยวมีแมลง หรือตัวอะไรเข้ามา ล่าสุด มีครอบครัวหนึ่ง นอนพักผ่อน อยู่ดี ๆ ลื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

421 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
ที่ผ่านมา เรามักจะเตือนว่า อย่าลืมปิดประตูบ้าน เดี๋ยวมีแมลง หรือตัวอะไรเข้ามา ล่าสุด มีครอบครัวหนึ่ง นอนพักผ่อน อยู่ดี ๆ ลืมปิดประตูบ้าน และมีตัวอะไรเข้ามาจริง ๆ  
 
ตอนแรกนึกว่า งู แต่ที่ไหนได้เป็น “วัว” ตัวขนาดใหญ่เลย ด้านเข้ามาในบ้าน ส่วนเด็กหญิง 2 คน ก็กรี๊ดลั่นบ้านเลยด้วยความกลัว โดยวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่สมาชิกในครอบครัวนอนเล่นโทรศัพท์มือถือกันอยู่นั้น อยู่ ๆ หนูน้อยทั้ง 2 คนก็ส่งเสียงกรี๊ดลั่น พร้อมกับลุกขึ้นวิ่งหนี มาหาผู้ใหญ่ทั้ง 2 คนที่นอนอยู่ คล้ายจะตกใจกลัวอะไรบางอย่าง 
 
ก่อนที่ผู้ใหญ่จะรีบลุกขึ้น พร้อมกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า ทำเอาช็อกไปเลย วัวตัวใหญ่เดินเข้ามาในบ้านแบบชิล ๆ ทะลุไปหลังบ้าน ด้านผู้ชายก็รีบเดินจะมาปิดประตู หวั่นจะเกิดอันตราย คลิปนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้นำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบเปิดประตูบ้านไว้” 
 
หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตทั้งช็อกฟีล สงสาร ขำ ครบรสมาก ซึ่งหลายคนไม่คาดคิดเลยว่าจะเป็นวัวเดินเข้ามาในบ้านตอนแรกได้ยินเสียงเด็กกรี๊ด คิดว่าต้องเจอสัตว์มีพิษ เช่น งู ตะขาบแน่ ๆ แต่ที่ไหนได้วัวตัวใหญ่เดินมาเลย โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตรายใด ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Z0Kfp0CgXNE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง