logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 4 วัน ! สาวซื้อรถไฟฟ้า จดทะเบียนไม่ได้ ตัวแทนซื้อคืนเต็มจำนวน | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นักธุรกิจสาวร้องรายการ ถกไม่เถียง ช่วยด้วย หลังซื้อรถ EV นานเป็นปี แต่จดทะเบียนไม่ได้ ล่าสุดผ่านไปเพียง 4 วัน บริษัทติดต่อข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

233 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
นักธุรกิจสาวร้องรายการ ถกไม่เถียง ช่วยด้วย หลังซื้อรถ EV นานเป็นปี แต่จดทะเบียนไม่ได้ ล่าสุดผ่านไปเพียง 4 วัน บริษัทติดต่อขอซื้อรถคืนแล้ว
 
ภายหลังเพิ่งมาออกรายการ ถกไม่เถียง เพียงไม่กี่วัน สำหรับกรณีนักธุรกิจสาว ที่มีการจัดซื้อรถ EV แต่จดทะเบียนไม่ได้นั้น ล่าสุดทางนักธุรกิจสาว เปิดเผยว่า บริษัทตัวแทนขายรถยี่ห้อดังกล่าว ได้ติดต่อมาแล้ว โดยบริษัทแจ้งว่า หากมีความประสงค์จะคืนรถ บริษัทจะคืนเงินให้ แต่ขอเวลาประมาณ 2-3 วัน
 
เบื้องต้นตนเองได้ตอบตกลงที่จะคืนรถ เพราะรอมานานเป็นปีแล้ว และต้องการให้บริษัทมารับรถคืนที่จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ได้ติดต่อสอบถามปัญหา และขอให้ส่งเอกสารหลักฐานให้ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อนำไปตรวจสอบเอาผิดกับผู้จำหน่ายรถยี่ห้อดังกล่าวต่อไป
 
ขณะที่ช่วงเย็นวานนี้ (5 มิ.ย.) บริษัทขายรถคู่กรณี ได้ออกประกาศขอโทษลูกค้า โดยระบุว่า ลูกค้าท่านใดที่ซื้อรถ EV แล้วเกิดปัญหาเรื่องการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าล่าช้า ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจ และอยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหา โดยประสานงานกับหน่วยงานของรัฐ เพื่อให้สามารถจดทะเบียนได้เร็วที่สุด
 
และขอแสดงความรับผิดชอบ หากลูกค้าท่านใดเกิดความไม่สบายใจ และไม่ประสงค์รอการจดทะเบียน ทางบริษัทยินดีที่จะซื้อคืนรถยนต์ไฟฟ้าเต็มราคา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KlfOYGFpaF4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง