logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาย-หญิง ถูกทำร้าย หญิงสาวถูกอุ้มหาย คาดฝีมือเมียหลวง จ.สมุทรปราการ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีหญิง-ชายคู่หนึ่ง ถูกรุมทำร้ายร้ายกาย ฝ่ายชายปาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ฝ่ายหญิงถูกซ้อมหนัก จากนั้นได้อุ้มฝ่ายหญิงขึ้นรถหายไป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

298 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
มีหญิง-ชายคู่หนึ่ง ถูกรุมทำร้ายร้ายกาย ฝ่ายชายบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ฝ่ายหญิงถูกซ้อมหนัก จากนั้นได้อุ้มฝ่ายหญิงขึ้นรถหายไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาชายที่ถูกทำร้ายไปยังสถานีตำรวจ เพื่อสอบสวน แต่พอผู้สื่อข่าวเช็คความคืบหน้าในคดีนี้ กลับไม่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความ คาดว่าเหตุการณ์นี้เป็นฝีมือเมียหลวงพาญาติมาก่อเหตุ 
 
นี่เป็นคลิปจากพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นได้บันทึกภาพเอาไว้ จากภาพ เห็นชายฉกรรจ์สองคน กำลังรุมทำร้ายร่างกายผู้ชายใส่เสื้อแขนสั้นสีแดง อยู่ที่มุมกำแพง ส่วนผู้หญิงที่สวมเสื้อสีแดง ก็ถูกผู้หญิงรูปร่างใหญ่สองคน จิกผม ลากออกมารุมทำร้าย ตบ เตะ ตีเข่า ใช้รองเท้าสีขาวตบตีที่ใบหน้า โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
 
จากการโทรศัพท์สอบถาม นายอ๊อก อายุ 40 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิปภาพ เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะตนจอดรถยนต์อยู่ที่ลานหน้าร้านสะดวกซื้อ ข้างตลาดไทยรุ่งทิพย์ คลองด่าน ตนเองสังเกตเห็นรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่น นาวารา สีขาว จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ จอดอยู่ที่ลานจอดรถ จากนั้นได้ขับหายออกไปประมาณ 30 นาที แล้ววนเข้ามาจอดที่เดิม 
 
พอเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที ก็มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ-รุ่น มาสด้า 2 สีเทา ขับเข้ามาจอด ภายในมีคนนั่งมา 5 คน ผู้ชาย 2 คน หญิงสาว 2 คน และหญิงชรา 1 คน นั่งรออยู่ในรถ จากนั้น ผู้ชาย 2 คน ลงมาตรงเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายผู้ชายเสื้อแดงอายุประมาณ 40-50 ปี ที่อยู่ในรถ แล้วลากลงมาทำร้ายต่อด้านนอกรถ จากนั้นหญิงสาวอีก 2 คน ก็ตรงเข้าไปลากหญิงสาวเสื้อสีแดง อายุประมาณ 25-35 ปี ลงจากรถ แล้วรุมทำร้ายอย่างไม่ปราณี เท่าที่เห็นไม่มีทางสู้ไหว 
 
หลังจากซ้อมจนน่วม สะบักสะบอม จึงลากตัวทั้งคู่ไปนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ จู่ ๆ ตัวชายผู้บาดเจ็บเสื้อสีแดง อาศัยจังหวะคู่กรณีเผลอได้วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่กล้าเข้าไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้พากันอุ้มตัวผู้หญิงเสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บ ขึ้นรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 แล้วขับหายไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน จะมาถึง  
 
จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า ตัวผู้ชายเสื้อสีแดง กับหญิงสาว เสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บ มีความสัมพันธ์ เป็นสามีกับเมียน้อย ซึ่งก่อนที่ผู้บาดเจ็บ 2 คนจะวนรถกลับมาจอดรอบที่ 2 ตัวผู้ชายเสื้อสีแดง (สามี) ได้ขับรถยนต์กระบะไปเฉี่ยวชนเมียหลวงกับลูกของตัวเอง แล้วพาหญิงสาวเสื้อสีแดง (เมียน้อย) ขับรถหลบหนีออกมา 
 
จากนั้นไม่นาน กลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นญาติของเมียหลวง คงขับรถตามหาแล้วมาพบ จึงลงมือรุมทำร้าย ดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงแล้ว ชายเสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บได้ออกมาพบกับตำรวจ หลังจากพูดคุยกันได้สักครู่ จึงขึ้นไปนั่งท้ายรถกระบะของตำรวจ เพื่อไปพูดคุยกันต่อ ที่ สภ.คลองด่าน ส่วนรถยนต์กระบะสีขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคน ได้ขับตามไป
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อไปสอบถามกับร้านค้าที่อยู่รอบ ๆ แต่ไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเกิดขึ้นในช่วงดึก ส่วนพนักงานร้านสะดวกซื้อ บอกว่าพอทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ต้องรอสอบถามกับพนักงานรอบดึก  
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ. ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบยังไม่พบว่า มีผู้เสียหายตามคลิปที่ปรากฏมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด โดยตนเองสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาเบาะแสของผู้เสียหายแล้ว ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุคาดว่าหน้าจะเป็นคนรู้จักกัน
 
ทั้งนี้หากไม่มีเจ้าทุกข์ตำรวจก็ดำเนินการได้ไม่เต็มที่ จึงฝากวอนไปยังผู้เสียหายหากประสงค์แจ้งความก็สามารถมาติดต่อที่ สภ.ได้ และหากกังวลเรื่องความปลอดภัยก็สามารถร้องขอความคุ้มครองได้เช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xK4Pq84wfJk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง