logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับแก๊งแรงงานข้ามชาติ อุ้มฆ่าเพื่อนชาติเดียวกัน โยนศพทิ้งบ่อกุ้ง จ.สมุทรสาคร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสมุทรสาคร จับกุมแก๊งแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน อุ้มฆ่าเพื่อนร่วมชาติทิ้งน้ำ พบมีพฤติกรรมตั้งตัวเป็นแก๊งมาเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,826 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสมุทรสาคร จับกุมแก๊งแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน อุ้มฆ่าเพื่อนร่วมชาติทิ้งน้ำ พบมีพฤติกรรมตั้งตัวเป็นแก๊งมาเฟีย รีดไถเพื่อนแรงงานด้วยกัน
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายซายาอ่อง อายุ 30 ปี พร้อมพวก ซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา รวม 5 คน บุกเข้าไปจับตัว นายมิว อ่อง อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา ขณะนอนอยู่ที่ห้องเช่า ในตลาดนัดแห่งหนึ่ง ตำบลแคราย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยกลุ่มคนร้ายได้นำตัว นายมิว อ่อง หลบหนีไป โดยขับรถเก๋งของ นายมิว อ่อง ไปด้วย
 
ต่อมาพบศพของ นายมิว อ่อง ถูกฆ่าทิ้งศพอยู่ในบ่อเลี้ยงกุ้ง หมู่ 4 ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ตำรวจ 2 พื้นที่ จึงร่วมกันสืบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ 
 
กระทั่งเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา จับกุมผู้ก่อเหตุได้ 5 คน ที่บ้านพักในอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี คุมตัวพร้อมของกลางมาดำเนินคดี
 
ผู้ต้องหาสารภาพว่า แค้นที่ผู้ตายเคยข่มขืนภรรยาของ 1 ในผู้ต้องหา จึงจับตัวขึ้นรถแล้วทำร้ายจนสลบ จากนั้นลงมือฆ่าปาดคอ นายมิว อ่อง แล้วทิ้งศพไว้ในบ่อกุ้งที่จังหวัดสมุทรสงคราม ส่วนรถของผู้เสียชีวิต เอาไปทิ้งไว้ในจังหวัดเพชรบุรี
 
พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 เปิดเผยว่า คนกลุ่มนี้ เคยมีบางคนเป็นถึงอดีตนักฆ่ากลุ่มก๊อตอามี่ ชำนาญการใช้อาวุธ ฆ่าคนได้แบบเด็ดขาด และมีพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคม ตั้งแก๊งมาเฟียเรียกรับผลประโยชน์จากแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ต้องเร่งปราบปรามให้สิ้นซาก โดยพบว่ายังมีเพื่อนร่วมแก๊งหลบหนีอยู่อีก 4 คน จะเร่งจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Y3PEUA0OWAk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง