logo เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว ! ดาบตำรวจ ซ้อมเมียเจ็บสาหัส แถมทุบรถเก๋งพังยับ จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีดาบตำรวจนายหนึ่ง เดินทางจากสตูล ไปตามหาภรรยาถึงสงขลา หลังเธอมางานวันเกิดเพื่อน ก่อนจะซ้อมพร้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

256 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีดาบตำรวจนายหนึ่ง เดินทางจากสตูล ไปตามหาภรรยาถึงสงขลา หลังเธอมางานวันเกิดเพื่อน ก่อนจะซ้อมพร้อมทุบทำร้ายรถเก๋งพังยับ ล่าสุดเข้ามอบตัวหลังถูกออกหมายจับ ตำรวจค้านประกันตัวนอนคุก
 
จากเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงคนหนึ่ง ถูกคนร้ายเป็นชาย ถือค้อนและได้ทำร้ายร่างกายหญิงคนนี้ พร้อมกระชากสร้อยคอ ก่อนจะใช้ค้อนทุบทำลายรถยนต์จนพังยัง
 
จนในเวลาต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศดาบตำรวจตรี ส่วนผู้บาดเจ็บคือภรรยาของของตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งปมเหตุมาจากความหึงหวงที่เธอไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อน ที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ก่อนสามีจะตามมาจากจังหวัดสตูล และลงมือก่อเหตุขึ้นตามคลิปที่ปรากฏ
 
ล่าสุด ดาบตำรวจนายนี้ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.สะเดา ตามหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี ในข้อหาชิงทรัพย์ และใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ
 
ตำรวจใช้เวลาสอบปากครับผู้ต้องหานานกว่า 3 ชั่วโมง ปรากฏว่า ผู้ต้องหาไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว
 
ส่วนภรรยา ผู้บาดเจ็บ ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว โดยตำรวจได้เข้าสอบปากคำที่โรงพยาบาลสะเดา ซึ่งทางภรรยายืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมาคืนดีกันใหม่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yPvm5PGrm_M

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง