logo เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กชายวัย 12 ปี ขี่ จยย. พ่วงข้างช่วยแม่ส่งน้ำ ถูกเบนซ์ชนสนั่นบาดเจ็บ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กชายอายุ 12 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างช่วยแม่ส่งน้ำช่วงวันหยุด เกิดเลี้ยวตัดหน้ารถเบนซ์ พุ่งชนเต็มแรง ร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

167 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กชายอายุ 12 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างช่วยแม่ส่งน้ำช่วงวันหยุด เกิดเลี้ยวตัดหน้ารถเบนซ์ พุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บ มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตได้
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างวิ่งมาบนถนนเส้นพานทอง-โรงนา หมู่ 8 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จากภาพจะเห็นว่า รถทั้ง 2 คัน วิ่งตามกันมาไม่ห่างกันมาก และในภาพจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่วิ่งอยู่เลนซ้าย ได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์เก๋งที่วิ่งอยู่เลนขวา เพื่อจะเข้าซอยวัด ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ร่างลอยกระเด็น ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย
 
จากการตรวจสอบพบว่า คนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเป็นเด็กชายอายุเพียง 12 ปี ชื่อ เด็กชายพิชยพล ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ขาขวาหัก ส่วนที่นั่งซ้อนมาด้วยเป็นเพื่อนชื่อ เด็กชายเอก ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวคนเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลพานทองทันที
 
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E-CLASS สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายพังเสียหายไฟหน้าแตก ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ถูกชนเข้าด้านข้าง ฝั่งขวาพังเสียหาย บนรถพบถังน้ำเปล่า 2 ถัง และลังบรรจุขวดน้ำอัดลมสีแดง 1 ลัง มีขวดน้ำอัดลมแตกกระจาย
 
ต่อมา นางสาวบี แม่ของเด็กชายพิชยพล ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าว่า เมื่อวานนี้เป็นวันหยุดชดเชยโรงเรียน ลูกชายจึงช่วยส่งน้ำให้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้แม่ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้
 
ส่วนทางด้าน คุณวิวัฒน์ จันทร์ตะเคียน อายุ 71ปี คนขับเบนซ์ บอกว่า ตนขับรถมาทางตรงตามปกติ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่อยู่เลนซ้ายสุด ก็เลี้ยวตัดหน้าระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน ตนอยากฝากถึงผู้ปกครอง ไม่ควรให้ลูกหลานออกมาขับรถเองบนถนนใหญ่แบบนี้ เพราะเด็กยังไม่รู้ทักษะและจังหวะในการขับ อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้แบบนี้
 
ด้านตำรวจจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง และเชิญตัวคนขับรถยนต์และพ่อแม่เด็กมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/mECkLWYUJrQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง