logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! สาวรมควันตัวเองในรถ ซ้ำร้ายไฟลามไหม้คลอกร่าง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จู่ ๆ มีคนแจ้งว่า มีเพลิงไหม้ลุกท่วมรถยนต์คันหนึ่ง ที่จอดอยู่ริมถนน และมีคนติดอยู่ข้างในด้วย ชาวบ้านจึงแจ้ง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,986 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จู่ ๆ มีคนแจ้งว่า มีเพลิงไหม้ลุกท่วมรถยนต์คันหนึ่ง ที่จอดอยู่ริมถนน และมีคนติดอยู่ข้างในด้วย ชาวบ้านจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปช่วย 
 
ภาพขณะเพลิงลุกท่วมรถยนต์คันหนึ่ง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ริมถนนขอบอ่างมาบประชัน หมู่ 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจ สภ.หนองปรือ จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลหนองปรือ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้ไปช่วยกันดับไฟ
 
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ เซเลลิโอ สีแดง ภายในตัวรถที่เบาะคนขับพบร่างผู้หญิง ยังไม่สามารถระบุชื่อได้ ใช้ผ้าคลุมนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ ท่ามกลางเปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ตัวรถอย่างหนัก ด้านข้างเบาะผู้โดยสารยังมีเตาอั้งโล่ ก่อไฟแดงฉาน ส่งกลิ่นควันคลุ้งตั้งอยู่ โดยเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีพยายามจะช่วยเหลือ แต่ด้วยเพลิงที่รุนแรง จึงไม่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ออกมาได้ ทำได้เพียงฉีดน้ำสกัดเปลวไฟที่โหมกระหน่ำ จนไฟเริ่มสงบลง ส่วนผู้ที่ติดอยู่ในซากรถนั้น ถูกไฟคลอก ร่างไหม้เกรียม เสียชีวิตคาเบาะคนขับ
 
นายฤทธิชัย มาลาพัด อายุ 28 ปี พนักงานส่งอาหาร เปิดเผยว่าขณะเพลิงลุกไหม้นั้น สังเกตเห็นมีคนใช้ผ้าคลุมตัวนอน ตนเองใช้ถังดับเพลิงไปสกัดเปลวไฟ และหวังจะช่วยคนออกมา แต่ปรากฏว่าไม่สามารถช่วยออกมาได้
 
คนที่เห็นเหตุการณ์สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะใช้น้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟ จนลุกไหม้ลามหนัก เบื้องต้น ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถยนต์ และเชิญตัวผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาปมเหตุในครั้งนี้ต่อไป
 
มีรายงานว่า เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุตัวจริงมาแสดงตัวแล้ว ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ให้ นางสาวรัตนาวลี ชาวจังหวัดระยอง ยืมรถมา แต่สภาพศพนั้น ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเพื่อติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nEEHYOk0g58

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง