การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง “นิกี โฮลสเกน” หลังพ่าย “สินสมุทร” แบบช็อกโลก
logo ONE

การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง “นิกี โฮลสเกน” หลังพ่าย “สินสมุทร” แบบช็อกโลก

ONE : สิ้นสุดการรอคอย “นิกี โฮลสเกน” เตรียมหวนคืนสังเวียนในรอบกว่าหนึ่งปี พบกับ “อาเรียน ซาดิโควิจ” ขาลุยชาวเยอรมัน ในศึก ONE Fight Night 11 ที่ส ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

551 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
ONE : การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง นิกี โฮลส
 
สิ้นสุดการรอคอย “นิกี โฮลสเกน” เตรียมหวนคืนสังเวียนในรอบกว่าหนึ่งปี พบกับ “อาเรียน ซาดิโควิจ” ขาลุยชาวเยอรมัน ในศึก ONE Fight Night 11 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ที่จะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ 
 
“นิกี โฮลสเกน” เจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง ดีกรีแชมป์โลกหลายสมัย ห่างหายจากการขึ้นสังเวียนไปนานกว่าหนึ่งปี นับแต่พลาดท่าแพ้น็อก “สินสมุทร กลิ่นมี” ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต ซึ่งการกลับมาคราวนี้ “นิกี” จะขอกลับมาสู้ในกีฬาสร้างชื่อของตัวเองอย่างคิกบ็อกซิ่งอีกครั้ง โดยจะต้องพบกับกระดูกชิ้นโตอย่าง “อาเรียน ซาดิโควิจ” ขาลุยชาวเยอรมัน ที่ในอดีตเคยกระทุ้งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต อย่าง “รีเกียน เออร์เซล” ลงไปกองนับแปดมาแล้ว
 
ONE : การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง นิกี โฮลส
 
โดย “นิกี” ลงแข่งขันคิกบ็อกซิ่งในศึกใหญ่ ONE มาแล้วทั้งหมด 5 ไฟต์ และพลาดท่าปราชัยให้กับคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง “รีเกียน” เพียงคนเดียวเท่านั้นในศึกชิงเข็มขัดสองไฟต์แรก ก่อนจะผันตัวมาชกมวยไทย พบกับ “จอห์น เวย์น พาร์” ในศึก ONE on TNT lll เดือนเม.ย.64 และเป็นฝ่ายเอาชนะน็อกไปได้ด้วยลูกเตะก้านคอในช่วงยกที่สอง ขณะที่ไฟต์ต่อมาในศึก ONE X เดือนมี.ค.65 “นิกี” ต้องโคจรมาพบกับน้องใหม่ป้ายแดง อย่าง “สินสมุทร กลิ่นมี”  
 
ONE : การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง นิกี โฮลส
 
แม้ไฟต์นั้น “นิกี” จะถูกหลายฝ่ายมองว่าเป็นต่อ “สินสมุทร” ในทุกมิติ แต่ปรากฏว่าเขากลับต้องอกหักพบความพ่ายแพ้ครั้งที่สามในศึกใหญ่ ONE หลังพลาดท่าถูกฮุกขวาของ “สินสมุทร” เล่นงานเข้าอย่างจังจนร่วงลงไปกอง แพ้น็อกไปในยกที่สองอย่างช็อกโลก กลายเป็นบันไดสำคัญให้ “สินสมุทร” ได้ตั๋วเข้าไปชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ในเวลาต่อมา 
 
สำหรับการกลับมาสู้ในคิกบ็อกซิ่งหนนี้ เป้าหมายของ “นิกี” ยังคงชัดเจนเช่นเดิม คือการกลับไปไล่ล่าคว้าเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งจากเพื่อนร่วมชาติชาวดัตช์อย่าง “รีเกียน” มาครองให้ได้ หลังอกหักพลาดท่าแพ้ไปจากการพบกันสองครั้งในอดีต
 
ONE : การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง นิกี โฮลส
 
ขณะที่ “อาเรียน” ยอดคิกบ็อกเซอร์ชาวเยอรมัน ผ่านการโชว์ฝีมือใน ONE มาแล้วสองไฟต์ โดยไฟต์ล่าสุดในศึก ONE 156 เดือนเม.ย.65 เกือบสร้างเซอไพรช์ขึ้นนั่งเจ้าบัลลังก์คนใหม่ หลัง อัด “รีเกียน เออร์เซล” ร่วงลงไปกองให้กรรมการนับ 8 ในช่วงยกที่สอง ก่อนจะเป็นฝ่ายแผ่วปลายลงไปเอง เปิดทางให้นักฆ่าอมตะไล่เก็บคะแนนป้องกันแชมป์ไว้ได้เป็นครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งนี้ “อาเรียน” ต้องการใช้ “นิกี” เป็นใบเบิกทางสู่การก้าวขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต ให้ได้อีกครั้ง
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR
 
ONE : การกลับมาของเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง นิกี โฮลส