“น้องโอ๋” เตรียมบินสัมมนาอเมริกา แฟนมวยแห่ลงทะเบียนล่วงหน้าหมดเกลี้ยง
logo ONE

“น้องโอ๋” เตรียมบินสัมมนาอเมริกา แฟนมวยแห่ลงทะเบียนล่วงหน้าหมดเกลี้ยง

ONE : “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เดินสายสัมมนาเผยแพร่มวยไทย โดยมีชาวต่างชาติที่รักและสนใจกีฬามวยไท ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

2,625 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
ONE : น้องโอ๋ เตรียมบินสัมมนาอเมริกา แฟนมวยแห่ลง
 
“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เดินสายสัมมนาเผยแพร่มวยไทย โดยมีชาวต่างชาติที่รักและสนใจกีฬามวยไทยเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
 
แม้ในตอนนี้จะไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกประดับบ่าเหมือนอย่างเคย แต่เรื่องความฮ็อตของ “น้องโอ๋” นั้นไม่เคยลดลงเลย ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวใช้เวลาระหว่างยังไม่มีโปรแกรมชกเดินสายถ่ายทอดวิชาและประสบการณ์มวยไทยอยู่ในประเทศอังกฤษ และเตรียมบินต่อสู่สหรัฐอเมริกาเป็นจุดหมายต่อไป
 
ONE : น้องโอ๋ เตรียมบินสัมมนาอเมริกา แฟนมวยแห่ลง
 
โดยทางยิม Warrior Family Muay Thai ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาประกาศถึงการสัมมนาพิเศษของตำนานมวยไทยวัย 36 ปีอย่าง “น้องโอ๋” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิ.ย.นี้ พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนรอบพิเศษ (Early bird) ก่อนที่จะเปิดขายในรอบปกติ
 
แต่หลังจากประกาศนี้เผยแพร่ออกไป ชาวมะกันก็ให้ความสนใจที่จะสัมผัสประสบการณ์มวยไทยกับยอดมวยจากต้นตำหรับเป็นจำนวนมาก ทำให้บัตรเข้างานสัมมนาในรอบนี้ (Early bird) ขายหมดอย่างรวดเร็ว
 
ONE : น้องโอ๋ เตรียมบินสัมมนาอเมริกา แฟนมวยแห่ลง
 
ปรากฏการณ์ขายบัตรหมดเกลี้ยงในครั้งนี้ เป็นเครื่องการันตีถึงความฮ็อตของ “น้องโอ๋” ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะเพิ่งเสียแชมป์ให้กับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ไปอย่างช็อกโลก แต่ด้วยดีกรีอดีตราชันมวยไทย ที่แสดงฝีไม้ลายมือบนสังเวียนระดับโลกมานับครั้งไม่ถ้วน จึงไม่แปลกใจที่ชาวต่างชาติจะให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนาของ “น้องโอ๋” กันอย่างล้นหลาม
 
แฟน ๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh