logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หัวจะปวด ! เพื่อนบ้านทำที่จอดรถกลางซอย แถมอ้างตัวสนิทสนมกับผู้มีอำนาจ จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจอแบบนี้ หัวจะปวด เพื่อนบ้านทำที่จอดรถกลางซอย แถมอ้างตัวสนิทสนมกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนวจ ที่ผ่านมา เจ้าของบ้านคนเดิม เคยร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

253 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เจอแบบนี้ หัวจะปวด เพื่อนบ้านทำที่จอดรถกลางซอย แถมอ้างตัวสนิทสนมกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนวจ ที่ผ่านมา เจ้าของบ้านคนเดิม เคยร้องเรียนก็ไม่เป็นผล
 
คลิปนี้ทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 6 เป็นผู้นำมาโพสต์ พร้อมระบุ ข้อความว่า ขอร้องเรียนกรณีเพื่อนบ้านสร้างโรงจอดรถบนถนนหน้าบ้าน เทศบาลบางคูรัดได้เข้ามาตักเตือน แต่ไม่บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง หรือ เพราะเจ้าบ้านหลังดังกล่าว อ้างว่า สนิทนายกฯ เทศบาล หรือ สนิท สท. ในท้องถิ่น และควบตำเเหน่งผู้นำหมู่บ้านด้วย (เจ้าบ้านคนก่อน ร้องเรียนมาหลายปีไม่ได้รับความแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าบ้านต่อเติมหลังคายื่นออกมาจากตัวบ้านเป็นลานจอดรถ มีการนำกระถางต้นไม้มาวาง 
 
ก่อนไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้าม คือ นายภูเมธ ปานจันทร์ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ซื้อบ้านฝั่ตรงนี้ มาได้ 3 ปีแล้ว ก็เจอกับสภาพนี้เลย ส่วนที่บ้านมีรถยนต์ แต่ไม่สามารถนำมาจอดหน้าบ้านได้ ต้องเอาไปจอดบ้านพี่สาว เพราะเพื่อนบ้านต่อเติม และนำสิ่งของมาวางเต็มพื้นที่ ก่อนหน้านี้ เคยไปร้องเรียนที่เทศบาลเมืองบางคูรัดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการแก้ไข จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเเก้ไข และบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังจะได้มีมาตรฐาน สังคมมันต้องมีกฎ ไม่เช่นนั้นก็จะเละเทะแบบนี้ ปัจจุบันตนกับเพื่อนบ้านก็พูดคุยกันปกติ ไม่ได้โกรธแค้น หรือมีปัญหาส่วนตัวอะไรกันมาก่อน แต่อยากให้เคารพกฎซึ่งกัน และกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XIL43-XKQmk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง