logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบทันควัน ! หนุ่มลูกครึ่ง จี้ชิงทรัพย์ อ้างหาเงินเลี้ยงลูก-เมีย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : รวบทันควัน หนุ่มลูกครึ่งไทย-กัมพูชา คลุมโมงชักมีดจี้ชิงทรัพย์ อ้างหาเงินเลี้ยงลูก-เมีย ข้ามประเทศ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

233 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
รวบทันควัน หนุ่มลูกครึ่งไทย-กัมพูชา คลุมโมงชักมีดจี้ชิงทรัพย์ อ้างหาเงินเลี้ยงลูก-เมีย ข้ามประเทศ
 
วงจรปิดบันทึกภาพ พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ขณะกำลังปฏิบัติงานอยู่ภายในร้าน บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ ได้มีชายรูปร่างสันทัด สวมหมวกไหมพรมสีดำ ปิดบังใบหน้า ได้เดินเข้ามาหาบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ และได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมาชี้ไปที่พนักงานสาว 2 คน 
 
นอกจากนี้ ในคลิปจะเห็นว่า นอกจากพนักงานสาวยังมี ลูกค้าหญิงอีก 1 ท่าน และชายอีก 1 ท่าน ยืนอยู่ด้วย แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่สนใจ ยังบังคับให้พนักงานหยิบเงินที่เคาน์เตอร์ส่งเงินให้ ด้วยความกลัว พนักงานจึงยื่นเงินที่มีอยู่ประมาณ 2,000 บาท ให้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินออกไปอย่างใจเย็น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวานช่วงเวลา 03.00 น. บริเวณกลางซอยศรีนครินทร์ 40 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 
 
แต่ปรากฏว่า ผ่านไปแค่ 1 ชั่วโมง (04.00น.) ตำรวจชุดสายตรวจ สน.พระโขนง ได้เข้าจับกุม นายเดช หรือ เดช อายุ 30 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-กัมพูชา พร้อมของกลาง เป็นเงินสด 2,000 บาท กระเป๋าคาดอก 1 ใบ และเสื้อผ้าที่ใส่ในช่วงก่อเหตุ ได้ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใน ซอยศรีนครินทร์ 40 ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุเลย
 
ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุจริง ได้ทรัพย์สินมาจำนวนหนึ่งไม่ทราบว่าเท่าใด และเก็บไว้ในกระเป๋าคาดอกไว้ แล้วหลบหนีขึ้นมาที่ห้องพักดังกล่าว หลังก่อเหตุ ได้นำหมวกอีโม่ มีดพกสั้น ไปโยนทิ้งที่พงหญ้าข้างอะพาร์ตเมนต์ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เพียงต้องการเอาเงินไปเลี้ยงลูกเมียที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุเสร็จ คิดว่าจะหนีไปทาง จ.สุรินทร์ แต่กลับถูกจับกุมเสียก่อน
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FOf-Y8wq5fg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง