logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว ! นายดาบหึงโหด ทำร้ายเมีย-ทุบรถเก๋งพังยับ จ.สงขลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ดาบตำรวจที่ซ้อมเมียจนน่วมนอนกองริมถนน และใช้ค้อนทุบเก๋งพังยับเยินทั้งคันที่ด่านนอกสงขลา เข้ามอบตัวแล้ว บอกสาเหตุที่ทำร้ายเม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

304 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
ดาบตำรวจที่ซ้อมเมียจนน่วมนอนกองริมถนน และใช้ค้อนทุบเก๋งพังยับเยินทั้งคันที่ด่านนอกสงขลา เข้ามอบตัวแล้ว บอกสาเหตุที่ทำร้ายเมีย เพราะหึงหวงที่ไปงานวันเกิดเพื่อนในผับ ย้อนไปดูเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้ได้ 
 
เปิดวงจรปิดนายดาบทำร้ายเมีย-ทุบรถเก๋งพังยับ
 
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปผู้หญิงถูกทำร้าย นอนกองอยู่บนพื้นถนนข้างรถเก๋งในสภาพเสื้อผ้าถูกฉีกขาด พยายามยกมือขึ้นเพื่อช่วยเหลือตัวเอง ข้าง ๆ มีชายถือค้อน ทำท่าเหมือนจะกระชากสร้อยคอของฝ่ายหญิง เหตุเกิดประมาณตี 1 วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม ชายแดนไทยมาเลเซีย อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา
 
ทุบหัวด้วยหมวกกันน็อก หรือใช้ค้อนทุบหัวกระชากสร้อยแต่อย่างใด แต่เป็นเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสามีภรรยา ซึ่งฝ่ายชายเป็นตำรวจอยู่ สภ.เมืองสตูล ยศนายดาบ
 
สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงไปงานวันเกิดเพื่อนในผับ และฝ่ายชายตามมาอาละวาดทำลายร่างกาย ใช้มือจับศีรษะโขกลงกับพื้น ใช้ค้อนทุบรถเก๋งพังยับทั้งคัน
 
ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมจับภาพเหตุการณ์ได้ แม้จะอยู่ในระยะไกลแต่ก็เห็นพฤติกรรมขณะทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างชัดเจน และนานเกือบครึ่งชั่วโมง ซึ่งขณะเกิดเหตุก็มีผู้คนขับรถผ่านไปมาแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่ตำรวจและรถหน่วยกู้ชีพจะมาถึง และควบคุมเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากนั้น ฝ่ายชายแสดงบัตรเป็นตำรวจ บอกว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างผัวเมีย และยังด่าเมียต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัว  
 
ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว-นอนคุกค้านประกันตัว
 
ล่าสุด ทางผู้บังคับบัญชาของดาบตำรวจนายนี้ พาผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองสตูล หลังจากถูกศาลจังหวัดนาทวีออกหมายจับ 2 ข้อหา คือชิงทรัพย์ และใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ 
 
พนักงานสอบสอบสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนคุมตัวเข้าห้องขัง และคัดค้านการประตัว เช่นเดียวกับฝ่ายผู้เสียหายที่คัดค้านประกันตัวเช่นกัน ส่วนภรรยาของผู้ต้องหา ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลสะเดา อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว
 
 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคนเห็นเหตุการณ์ขับรถผ่านไปมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยผู้หญิง เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่าถูกชิงทรัพย์ หรือเป็นเรื่องภายในครอบครัว
 
กรณีในนี้ทางกฎหมาย คนที่เห็นเหตุการณ์หากรู้ว่าเป็นเหตุความรุนแรงในครอบครัว สามารถเข้าไปช่วยเหลือเหยือที่ถูกกระทำได้ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว มาตรา 5 ที่ระบุไว้ว่า
 
ผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว หรือผู้ที่พบเห็นหรือทราบการ กระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว มีหน้าที่แจ้งต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการตาม พระราชบัญญัตินี้ การแจ้งต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ตามวรรคหนึ่ง เมื่อได้กระทำโดยสุจริต ย่อมได้รับ ความคุ้มครอง และไม่ต้องรับผิดทั้งทางแพ่ง ทางอาญา และทางปกครองและสามารถโทรศัพท์แจ้งเจ้าพนักงานให้เข้าช่วยเหลือเหยื่อได้ทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nEn7YakFoPw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง