logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านร้อง ! น้ำประปาไหลเป็นน้ำโคลน วอนแก้ไขด่วน จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านใน จังหวัดปราจีนบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า กำลังเดือดร้อนมากจากสภาพน้ำประปาของหมู่บ้าน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

208 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านใน จังหวัดปราจีนบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า กำลังเดือดร้อนมากจากสภาพน้ำประปาของหมู่บ้าน
 
ภาพที่เห็นอยู่นี้ ถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครเชื่อว่านี่เป็นสภาพของน้ำประปา ของหมู่บ้านโนนสุขภูมิ หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ที่ชาวบ้านร้องเรียนว่าสภาพน้ำประปา มีลักษณะขุ่นคลั่กเป็นน้ำโคลน และน้ำประปาไม่ไหลมา 2 วันแล้ว ทำให้ชาวบ้านไม่มีน้ำซักเสื้อผ้า และใช้ในครัวเรือน ได้รับความเดือดร้อนไปตาม ๆ กัน และอยากให้ผู้นำชุมชนลงมาดูแล แก้ไขเป็นการด่วน
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ บอกว่า ปกติน้ำประปาจะไหลไม่เป็นเวลา และไหลไม่เต็มที่ เป็นแบบนี้มานานหลายปีแล้ว อยากให้ผู้นำหมู่บ้านปรับปรุงแก้ไข ให้ชาวบ้านได้มีน้ำสะอาดใช้โดยเร็ว
 
ด้าน นายณรงค์ชัย บ่าวสง่า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 รับปากว่าจะแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ เพื่อเร่งหาทางให้ชาวบ้านมีน้ำประปาใช้ได้ตามปกติ เบื้องต้นจะมีการสำรวจแนวท่อว่ามีท่อแตกตรงจุดใดหรือไม่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ONsYuGT4psU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง