logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่วอน ! ช่วยลูกสาวทำงานนวดแผนไทยที่ดูไบ ถูกขังขู่ขายให้ร้านอื่น

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนเป็นแม่ไม่รู้ทำอย่างไร เมื่อลูกสาวขอความช่วยเหลือหลังนายจ้างร้านนวดจะย้ายให้ไปทำที่อื่นเอาเงินมาใช้หนี้ที ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

376 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คนเป็นแม่ไม่รู้ทำอย่างไร เมื่อลูกสาวขอความช่วยเหลือหลังนายจ้างร้านนวดจะย้ายให้ไปทำที่อื่นเอาเงินมาใช้หนี้ที่เหลือค่านายหน้าพาไปทำงานที่ดูไบ แต่เธอไม่ยอมเกรงจะถูกพาขายบริการ
 
หญิงอายุ 59 ปี พร้อม นายโรเบิร์ต เข้าพบ พันตำรวจตรี เสฎฐวุฒิ ธนพลไพบูลย์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เพื่อขอให้ช่วยเหลือ นางสาวก้อย หญิงอายุ 38 ปี หลังเธอได้ไปทำงานนวดแผนไทยที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่ทำงานไม่ไหว อยากกลับบ้านตอนนี้ถูกกักขังตัวไว้ เพราะเป็นหนี้นายจ้างค่านายหน้าไปทำงานอยู่ 50,000 บาท และไม่ยอมย้ายร้านไปทำงานที่ใหม่
 
ซึ่งก่อนที่จะไปทำงานต่างประเทศ เธอเคยทำงานร้านนวดแผนไทยที่อุดรธานี ก่อนจะรู้จักนายหน้าผ่านทางสื่อโซเชียล โดยชักชวนไปทำงานนวดแผนไทยที่เมืองดูไบ และนายหน้าอ้างว่าออกค่าดำเนินการทั้งหมด 250,000 บาทให้ก่อน ซึ่งเธอไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
 
จากนั้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2566 นายหน้าจึงพา นางสาวก้อย พร้อมกับคนอื่น ๆ อีก 9 คนไปทำพลาสปอร์ต และพักอยู่ที่กรุงเทพมหานคร จนถึงกำหนดการบินในวันที่ 12 เมษายน 2566 แต่พอไปถึงกลับต้องไปทำงานใช้หนี้โดยไม่ได้รับเงินเดือน พักหลังเริ่มไม่มีงานนวดทางร้านจึงจะขายให้เธอไปอยู่ที่อื่น แต่เธอไม่ยอมเกรงว่าจะถูกพาไปขายบริการ จึงถูกกักขังไว้ โดยทางญาติได้ติดต่อสอบถามไปว่าเธอเหลือหนี้อีก 50,000 บาท
 
แม่ของนางสาวก้อย เล่าอีกว่า ลูกสาวได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือจาก นายโรเบิร์ต เพื่อนชาวอเมริกัน ซึ่งทำงานเป็นครูสอนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี และเคยเป็นลูกค้าที่มานวดกับลูก แต่ลูกสาวไม่อยากให้ครอบครัวรู้ เพราะเกรงว่าจะเป็นทุกข์ ซึ่ง นายโรเบิร์ต บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ช่วยเหลือคนเดียวไม่ได้ ต้องแจ้งให้ครอบครัวรู้ ก่อนจะพากันมาขอความช่วยเหลือกับทางตำรวจนั้นเอง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yiRtfRg78C8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง