logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! เพลิงไหม้บ้านเรือนไทย 10 ล้านบาท วอดทั้งหลัง จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ระทึกกันเลยที่เดียวเมื่อจู่ ๆ บ้านไม้เรือนไทยมูลค่ากว่า 10 ล้านบ้าน ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง งาน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,645 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ระทึกกันเลยที่เดียวเมื่อจู่ ๆ บ้านไม้เรือนไทยมูลค่ากว่า 10 ล้านบ้าน ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง งานนี้เจ้าของบ้านอายุ 70 ปี วิ่งหนีรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด คาดสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร
 
นี่เป็นภาพเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งภายในพื้นที่ตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เรือนไทย 2 ชั้น ติดกับบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งอยู่หลังบ้าน ขณะเกิดเหตุเพลิงได้ลุกไหม้อยากรวดเร็วใช้เวลา 30 นาที ก็ไหม้ไปทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้รถน้ำดับเพลิง จำนวน 3 คัน เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านหลังอื่น ใช้เวลานานกว่าชั่วโมงครึ่ง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เหตุการณ์นี่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. คืนที่ผ่านมา
 
สอบถาม นายคล่อง อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะนั้นตนเองนอนอยู่บ้านปูนชั้นเดียวที่อยู่ติดกัน จู่ ๆ หลานก็วิ่งตะโกนมาเรียกว่าเพลิงไหม้ชั้นสอง ก็ตกใจรีบวิ่งออกมาจากบ้านเพื่อเอาชีวิตรอดพร้อมกับนำเงินสด และทองรูปพรรณที่อยู่ในห้องนอนนำเงินออกมาได้ทั้งหมด
 
นอกจากนี้ เจ้าของบ้านยังเล่าอีกว่า บ้านหลังนี้สร้างมานานกว่า 30 ปี ทำด้วยไม้ทั้งหลัง เมื่อก่อนอยู่กับภรรยาแต่พอภรรยาเสียชีวิต ก็เลยอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว และตัวบ้านก็ไม่ได้ทำประกันอุบัติเหตุด้วย คาดว่าความเสียหายคงไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/P8JvoadpqPM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง