logo ฆ่าโง่

ฆ่าโง่ ep.369 แดดดี : ตากบ้านคนอื่น

ฆ่าโง่ : เรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่นำเสื้อผ้าที่ตนซักไปตากบริเวณรั้วของบ้านฝั่งตรงข้าม เนื่องจากทางฝั่งบ้านของตนไม่มีแสงแดดส่องถึง พร้อมทั้งได้ ฆ่าโง่,ค่าโง่,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,กฎหมาย,ช่อง7,กด35,ช่อง7HD,ละครสั้น,คดี,ความรู้,คดีแพ่ง,คดีอาญา,ร้องเรียน,CH7HD,tero digital,กดหมาย,กฏหมาย,กฎหมายน่ารู้,ละครกฎหมาย,เสียค่าโง่,มิสเตอร์ฆ่าโง่,ฟ้องร้อง,แจ้งความ,ดำเนินคดี,เตือนภัย,กลโกง,ทนายสงกานต์,ทนายสงกาน,แดดดี,เพื่อนบ้าน,ปัญหาเพื่อนบ้าน,ทะเลาะกับเพื่อนบ้าน,ตากผ้า,ตากผ้าข้างบ้าน,หน้าบ้านคนอื่น,เดือดร้อนเพื่อนบ้าน,สร้างความเดือดร้อน,PDPA

6,212 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่นำเสื้อผ้าที่ตนซักไปตากบริเวณรั้วของบ้านฝั่งตรงข้าม เนื่องจากทางฝั่งบ้านของตนไม่มีแสงแดดส่องถึง พร้อมทั้งได้ถ่ายคลิปลงโซเชียลมีเดีย ทำให้ชายเจ้าของบ้านหลังนั้นไม่พอใจ เพราะถูกสาวรายนี้ละเมิดสิทธิของตนทั้งการตากผ้า และการเผยแพร่คลิปบริเวณหน้าบ้านตนลงโซเชียลมีเดีย
 
กรณีนี้ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายว่า ผู้ใดกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท
 
และหากผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล นำข้อมูลไปเปิดเผยทำให้เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง หรือได้รับความอับอาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 500,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
 
พบกับรายการ “ฆ่าโง่” โดยทนายมากประสบการณ์ “สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์” มาพร้อมประสบการณ์จริง รวมถึงเรื่องราวเด็ด ๆ ที่อยากนำเสนอ มาถ่ายทอดให้ชมกันในรูปแบบละครสั้น ทุกวันเสาร์ เวลา 12.05-13.00 น. ทางช่อง 7HD
 
#ฆ่าโง่ #กฎหมาย #ทนายสงกาญ์ #สงกาญ์อัจฉริยะทรัพย์ #CH7HD #คดี #คดีแพ่ง #คดีอาญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง