logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้องเรียน ! เพื่อนบ้านคลั่ง คว้ามีดไล่ฟัน-ขู่เรียกเงินชาวบ้าน จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพื่อนบ้านคลั่ง ถือมีดขอไล่ฟันชาวบ้าน พอไปแจ้งตำรวจ กลับได้รับคำตอบว่าไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แถม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

393 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เพื่อนบ้านคลั่ง ถือมีดขอไล่ฟันชาวบ้าน พอไปแจ้งตำรวจ กลับได้รับคำตอบว่าไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แถมยังแนะให้ชาวบ้านย้ายบ้านหนี 
 
คลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะชายไม่สวมเสื้อ ถือมีดขอด้ามยาวง้างไล่ฟันชาวบ้าน พอฟันคนไม่ได้ ก็ฟันข้าวของ ทั้งเก้าอี้ ทั้งประตูบ้าน ก่อนจะเดินหนีไป
 
คลิปนี้เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 นำมาโพสต์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่และผู้นำชุมชนช่วยชาวบ้านด้วย ไล่ฟันกันแบบนี้อันตรายมาก ความปลอดภัยในชุมชนอยู่ที่ไหน เคยก่อเหตุแล้วยังก่อเหตุซ้ำซากอีก พิกัด ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 
  
โดยชาวบ้านที่นำเรื่องนี้มาร้องเรียน บอกว่า มีคนแถวบ้านนำมีดไล่ฟันต้องวิ่งหนีไปบ้านอื่น และยังนำมีดมาฟันรถ และประตูบ้าน ตอนนั้นลูกสาวอยู่ในบ้านคนเดียว ชายคลั่งคนนี้นำมีดฟันที่ประตูบ้าน จะทำร้ายลูกสาว และข่มขู่เอาเงินจนลูกสาวต้องหยิบเงินให้ เพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ก็กลัว จนต้องเอาเงินออกมาให้เหมือนกัน  
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพร้อมฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรีเข้าตรวจที่เกิดเหตุ ไปพูดคุยกับ นางสาวดมิสา ศรประสิทธิ์ อายุ 21 ปี เจ้าของคลิป และเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน) ตนเองกำลังนอนอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย พอออกมาดู เห็นผู้ก่อเหตุกำลังถือมีดยาวร้องตะโกนว่า เอาตังค์มา ๆ จากนั้นเอามีดฟันประตูบ้าน ตนตกใจรีบวางเงินไว้จำนวน 40 บาท จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบไป และไปขู่เอาเงินจากชาวบ้านคนอื่นอีก
 
ด้านพ่อของเจ้าของคลิป เผยว่า เคยรู้จัก และสนิทกับชายที่ก่อเหตุ เพราะดื่มเหล้าด้วยกันบ่อย แต่ระยะหลังตนได้เลิกเหล้า จากนั้นชายดังกล่าวก็ตามมาหาเรื่องตลอด พอไปแจ้งตำรวจ กลับได้รับคำตอบว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ไปตามจับไม่ได้ แถมยังแนะให้ตนขายบ้านทิ้งแล้วย้ายไปซื้อบ้านที่อยู่ใหม่เพื่อตัดปัญหา 
 
ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์ผู้เสียหายอยู่นั้น ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุเดินผ่านมาพอดี จากนั้นก็หันมาขู่ฆ่าผู้เสียหาย แล้วก็เดินออกจากซอยไป ผู้สื่อข่าวเรียกก็ไม่หัน  
จากนั้นผู้สื่อข่าวพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ไปยังบ้านชายที่ก่อเหตุซึ่งอยู่ในซอยเดียวกันกับบ้านผู้เสียหาย โดยพี่สาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่าน้องชายสติไม่ดี เพราะเมื่อก่อนเคยถูกรถชนจนศีรษะหายไปทั้งแถบ เขามีปัญหากับบ้านคู่กรณีมานานแล้ว และมีปัญหาแค่บ้านเดียว โดยพี่สาวอ้างว่า ฝ่ายคู่กรณีชอบพูดจายั่วยุน้องชายก่อนทุกครั้ง ตนเคยพาน้องไปรักษา แต่ด้วยที่น้องชายไม่มีบัตรประชาชน หมอจึงรักษาให้ไม่ได้
 
ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา เหตุเพราะมีการด่าทอกันจนผู้ก่อเหตุควบคุมตัวเองไม่ได้ โดยเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นตำรวจได้เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างเตรียมรับตัวไปรักษาบำบัดอาการป่วยต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3kxf6_59dPA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง