logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ทนายสงกาญ์” ปลื้ม “ฆ่าโง่” กระแสดีจนต้องเพิ่มเวลา | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรียกว่ากระแสดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการสาระบันเทิงยอดฮิต อย่างฆ่าโง่ ที่ให้ความรู้ และคอยเตือนภัยชาวบ้านให้รู้เท่าทันกลโ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

272 ครั้ง
|
05 มิ.ย. 2566
เรียกว่ากระแสดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการสาระบันเทิงยอดฮิต อย่างฆ่าโง่ ที่ให้ความรู้ และคอยเตือนภัยชาวบ้านให้รู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพ ที่มาในหลายรูปแบบ โดยมีทนายอารมณ์ดี สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ รับหน้าที่พิธีกรพร้อมนำแสดง ออกอากาศทางช่อง 7HD และผลิตโดย เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ฯ
 
จากเดิมออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15-09.25 น. ได้ฤกษ์ปรับเวลาใหม่เพิ่มความรู้ความบันเทิงแบบเต็มอิ่มมาเป็นทุกวันเสาร์ เวลา 12.05-13.00 น. ติดตามได้เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เด็ดแค่ไหนลองไหนไม่รู้ แต่ทนายสงกาญ์ฝากบอกมาว่า
 
เป็นปลื้มมากครับ สำหรับเสียงตอบรับจากผู้ชม ผม และทีมงานต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7HD ที่เพิ่มเวลาให้พร้อมย้ายวันออกอากาศมาเป็นช่วงเวลาครอบครัวอีก บอกเลยว่าฆ่าโง่โฉมใหม่จะมาแบบจัดเต็ม ทั้งความรู้ ความบันเทิง ความทันสมัย กลโกงในรูปแบบต่าง ๆ เราจะมาทำเป็นละครที่เข้าใจง่าย ๆ พร้อมนำไปใช้ ไม่ให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ตกเป็นเหยื่อเหล่ามิจฉาชีพได้เลย ฝากด้วยนะครับ ฆ่าโง่ โฉมใหม่ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.05-13.00 น. ติดตามได้เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ทางช่อง 7HD กด 35
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/20EMr5NlJCY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง