logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! มิจฉาชีพหลอกส่ง “กางเกงขาด” เก็บเงินปลายทาง จ.นครราชสีมา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง คุณแม่หวังดีรับสินค้าแทนลูกสาวให้แต่พอออกดู ถึงกับผงะ ได้กางเกงที่บริเวณก้นขา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

186 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2566
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง คุณแม่หวังดีรับสินค้าแทนลูกสาวให้แต่พอออกดู ถึงกับผงะ ได้กางเกงที่บริเวณก้นขาดมา 1 ตัว 
 
นางสาวสุพรรษา สิทธิประภาอายุ 32 ปี แม่ค้าขายของ ใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นำห่อพัสดุออกให้ผู้สื่อข่าวดู ด้านในพบเป็น กางเกงขายาวที่บริเวณขาดที่ก้นเป็นรูขนาดใหญ่ พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นมีพนักงานพัสดุแห่งหนึ่ง มาส่งของที่บ้าน โดยคุณแม่เป็นคนรับ และมีการค่าเก็บค่าพัสดุเป็นจำนวนเงิน 380 บาท ซึ่งแม่ของนึกว่าลูกสาวสั่งพัสดุดังกล่าวไว้ จึงยอมจ่ายเงิน 
 
เมื่อตนเลิกงานมาถึงบ้าน คุณแม่บอกว่า มีพัสดุมาส่ง ตนเองด้วยความงุนงง บอกว่า ไม่ได้สั่งของอะไรเลย มาส่งได้ยังไง ก่อนรีบไปแกะพัสดุออก ก็พบว่า เป็นกางเกงขายาว 1 ตัว และที่น่าตกใจยิ่งกว่า คือกางเกงตัวนี้มีรอยขาดเป็นรูใหญ่มาก 
 
ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า บริษัทที่นำพัสดุมาส่งนี้ ตนเองเคยสั่งของมาส่ง 2 รอบ แต่ครั้งนี้ไม่ได้สั่ง จึงไม่เข้าใจว่า พวกมิจฉาชีพเอาชื่อนามสกุล และที่อยู่มาได้ยังไง จึงอยากฝากเตือนภัยชาวบ้านว่า บ้านไหนที่มีผูสูงอายุอยู่ ให้กำชับว่า ถ้ามีพัสดุมาส่งที่บ้าน ให้โทรสอบถามก่อน เพราะมิฉะนั้นอาจจะถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอกเอาเงินแบบตนเองก็เป็นได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bzZh1kAyUVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง