logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชัชชาติ ปรอทแตก ! จ่อไล่ออกเจ้าหน้าที่โยธา กทม. รีดเงิน 3 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กระแสปราบส่วยคอร์รัปชั่นไม่ได้ร้อนแรงแค่บนทางหลวง แต่เดือดมาถึงศาลาว่าการกรุงเทพด้วย ผู้ว่าชัชชาติ บอกเองพบ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

170 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กระแสปราบส่วยคอร์รัปชั่นไม่ได้ร้อนแรงแค่บนทางหลวง แต่เดือดมาถึงศาลาว่าการกรุงเทพด้วย ผู้ว่าชัชชาติ บอกเองพบกับตัว มีเพื่อนมาบอก โดนเจ้าหน้าที่โยธาฯ เรียกเงินหลักแสน งานนี้ถึงกับออกประกาศิตสั่งไล่ออกไปเลย
 
ดุเดือดเด็ดขาดสำหรับ ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ท่านนั่งเป็นประธานในการประชุมหัวหน้าหน่วยงาน กทม.
 
โดยตอนหนึ่ง กล่าวว่า เรื่องความโปร่งใสมีปัญหาเยอะ อย่างกรณีเพื่อนตนเองและมีหลักฐานฝ่ายโยธา ตกลงกันไว้ 50,000 บาท แต่เอาเพิ่มเป็น 300,000 บาท แบบนี้ต้องไล่ออกไปเลย ไม่อย่างนั้นคนจะมองได้ว่าไม่มีอะไรดีขึ้นเรื่องคอร์รัปชั่น แล้วก็บอกไปยัง ผอ.สำนักงานเขต ว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีลูกน้องทำตัวไม่ดีอยู่ในเขต เราปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ ต้องเอาให้ทั่วถึง เรื่องรีดไถใบอนุญาตยังมีเยอะแยะ ไม่ได้ว่า ผอ.สำนักงานเขตฯ แต่ต้องดูแลลูกน้องด้วย เป็นเรื่องที่หนักใจอยู่ หลังประชุมเสร็จท่านให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมด้วย 
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTokpornthipmorngyai
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/IcQuI5DFNco

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง