logo เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตจ่าทหาร วัย 95 ปี จ่อขมับภรรยา-ตัวเอง เหตุไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่อยากอยู่เป็นภาระของลูกหลาน นี่เป็นสิ่งที่คนวัยชรามักจะคิดเสมอ และบางกรณีก็มีจุดจบที่น่าสะเทือนใจอย่างกรณ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,393 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่อยากอยู่เป็นภาระของลูกหลาน นี่เป็นสิ่งที่คนวัยชรามักจะคิดเสมอ และบางกรณีก็มีจุดจบที่น่าสะเทือนใจอย่างกรณีของอดีตจ่าทหารวัย 95 ใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยาอายุ 94 ปี ที่ป่วยติดเตียงเสียชีวิตก่อนลงมือฆ่าตัวตายตาม ปล่อยให้ลูกหลานเผชิญความโศกเศร้าข้างหลัง
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ในบ้านหลังหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 35 แยก 7/1 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ผู้ก่อเหตุชื่อ จ่าสิบเอก อายุ 95 ปี เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 ยิงขมับขวาของตนเองทะลุขมับซ้าย 1 นัด นั่งหงายหลังทับศพภรรยา อายุ 94 ปี ภรรยาที่นอนหงายบนโซฟาร์ไม้ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ส่วนอาวุธปืนตกที่พื้นบ้านข้างเท้าขวา 
 
จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน สามี อดีตจ่าทหารบก ภรรยา ลูกชาย ลูกสะใภ้ หลาน และน้าสาว หลายปีก่อนหน้านี้ภรรยาเคยผ่าเข่าทั้ง 2 ข้างและด้วยอาการของคนแก่มีอายุมากก็เริ่มทรุดลงจนนอนติดเตียงมาตลอด ผู้เป็นสามีก็ดูแลใกล้ชิดมาหลายปี และเมื่อช่วงเช้าได้เอ่ยปากบอกกับลูกชายก่อนออกไปทำงานว่า พ่อกับแม่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว มีอายุมากเป็นภาระให้ลูกหลาน แต่ลูกชายไม่ได้เอะใจใด ๆ ส่วนหลานออกไปทำงานเช่นกัน ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน 3 คน คือผู้ตาย 2 คน และน้าสาวที่มีอายุมากแล้วเช่นกัน เมื่อลูกชายกลับเข้าบ้านก็พบเหตุสลดใจดังกล่าว
 
ตำรวจบอกว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นคาดเป็นเหตุสามียิงภรรยา แล้วยิงตัวเองตายตาม เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีอายุมากแล้วไม่ต้องการให้เป็นภาระลูกหลาน ไม่มีทรัพย์สมบัติอะไร ปืนเป็นของจ่าสิบเอก ในที่กิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ลูกชายไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น จึงนำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลตำรวจ และให้ญาติประสานรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/p9bHLvG3VV0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง